Quảng cáo

Video bàn thắng Qatar 1-3 Senegal: Qatar không phải về nước

Thứ sáu, 25/11/2022 22:49 PM (GMT+7)

ĐT chủ nhà Qatar tiếp tục gây thất vọng khi để thua trận thứ hai liên tiếp tại vòng bảng World Cup 2022 trước Senegal.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Qatar 1-3 Senegal

Không khó để nhận ra chênh lệch giữa hai đội từ trước khi trận đấu diễn ra. Senegal ngay từ những phút đầu đã tràn lên dồn ép đối phương nghẹt thở. Trong đó, Ismaila Sarr là ngòi nổ nguy hiểm nhất liên tục khuynh đảo cánh trái khiến các hậu vệ chủ nhà phải vất vả.

Video-qatar-senegal
Dia ra chân nhanh như chớp để mở tỷ số cho Senegal ở phút 41

Liên tục bắn phá khung thành đối phương nhưng phải tới phút 41, Senegal mới có bàn mở tỷ số. Từ sai lầm phá bóng của Hậu vệ Boualem Khoukhi, số 9 Boulaye Dia nhanh chóng chớp thời cơ băng vào dứt điểm đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Cách biệt được nhân đôi ngay đầu hiệp 2 với một pha đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Famara Diedhiou. Những tưởng trận đấu đã sớm kết thúc với Qatar nhưng những nỗ lực không ngừng đã giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số do công của cầu thủ vào thay người Mohammed Muntari.

Video-qatar-senegal
Muntari ghi bàn thắng đầu tiên cho Qatar tại World Cup 2022

Thế nhưng, bàn thắng ở phút 83 của tiền đạo Bamba Dieng đã chấm hết mọi hy vọng có điểm của chủ nhà Qatar. Thời gian còn lại là quá ít để họ có thể lật ngược thế cờ.

Thua chung cuộc 1-3, chủ nhà Qatar đứng trước cơ hội bị loại ngay từ vòng bảng do chưa có điểm nào trong khi lượt cuối phải gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Hà Lan.

Cầu thủ Iran bóp cổ HLV trong trận thắng xứ Wales

Đánh bại Xứ Wales, HLV Iran: 'Đây là tinh thần Châu Á tại World Cup'

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT