Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Brazil công bố 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022

Thứ hai, 07/11/2022 17:29 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Tite đã chính thức công bố 26 tuyển thủ Brazil chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã chính thức công bố 26 cái tên sẽ đến với Qatar tại kỳ World Cup lần này. Trong danh sách này đều là những ngôi sao đã và đang thể hiện rất ấn tượng trong màu áo các CLB tại châu Âu. Selecao đến với Qatar lần này không gì ngoài mục tiêu chinh phục cúp vàng với 1 lứa cầu thủ đầy hứa hẹn.

Danh sách đầy đủ 26 cầu thủ: 

  • Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Man City), Weverton (Palmeiras)
  • Hậu vệ: Danilo (Juventus), Dani Alves (UNAM Pumas), Alex Sandro (Juventus), Alex Telles (Sevilla/ Man Utd). Thiago Silva (Chelsea), Marquinhos (PSG), Éder Militão (Real Madrid), Gleison Bremer (Juventus).
  • Tiền vệ: Casemiro (Man Utd), Fabinho (Liverpool), Fred (Man Utd), Bruno Guimarães (Newcastle), Lucas Paquetá (West Ham), Everton Ribeiro (Flamengo).
  • Tiền đạo: Neymar (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid), Antony (Man Utd), Rodrygo (Real Madrid), Gabriel Jesus (Arsenal), Richarlison (Tottenham), Pedro (Flamengo), Roberto Firmino (Liverpool)

Gabriel Jesus đã bất ngờ có tên trong danh sách này khi ở đợt tập trung trước đó hơn 1 tháng về trước, anh đã không có mặt. Dù vậy người đồng đội của anh tại Arsenal là Martinelli lại không có sự may mắn này và đánh phải gác lại giấc mơ World Cup.

CHÍNH THỨC: Tite công bố 26 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2022 214788
Hàng công của Brazil sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều nếu như Jesus xuất hiện

Trường hợp của Philipe Coutinho cũng rất đáng tiếc khi anh đã dính chấn thương tại Aston Villa và không kịp bình phục trong khoảng 1 tuần nữa. Đáng chú ý có sự xuất hiện của lão tướng Dani Alves, với việc hậu vệ cánh phải có rất ít cái tên thì Dani Alves là sự lựa chọn phù hợp vào lúc này khi anh vẫn đủ thể lực để thi đấu.

CHÍNH THỨC: Tite công bố 26 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2022 214789
Sau khi cùng Olympic Brazil giành tấm HCV, Dani Alves tiếp tục có mặt tại Qatar cùng ĐT Brazil

Nhìn vào danh sách, có sự thiếu hụt khá nhiều về hàng thủ khi 2 hàng lanh cánh đều không cho thấy sự yên tâm trong khi đó hàng công là nơi hội tụ rất nhiều ngôi sao. Chỉ có 2 cái tên Firmino và Gabriel Jesus đá ở vị trí trung tâm và 2 bên cánh sẽ là sự cạnh tranh rất quyết liệt với 6 cái tên.

CHÍNH THỨC: Tite công bố 26 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2022 214790
Hàng công của ĐT Brazil được đánh giá là mạnh nhất trong 32 đội tuyển tại kỳ World Cup lần này với sự xuất hiện của hàng loạt những ngôi sao

Giấc mơ World Cup đã phải gác lại 20 năm và tại Qatar sắp tới là thời điểm vàng cho ĐT Brazil có thể nâng cao chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử khi được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

"Cầu thủ nào giữ chân cho World Cup sớm muộn cũng dính chấn thương"

Bằng chứng Man Utd bị xử ép trong bàn thua thứ 2 trước Aston Villa

Trận giao hữu Brazil 5-1 Tunisia
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT