Quảng cáo

ĐT Brazil nhận thêm hung tin trước trận gặp Thuỵ Sĩ

Chủ nhật, 27/11/2022 15:48 PM (GMT+7)

Trước trận gặp Thuỵ Sĩ, ĐT Brazil lại đón nhận thông tin không vui liên quan đến lực lượng

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã có màn ra quân thuận lợi tại World Cup 2022 khi đánh bại ĐT Serbia với tỷ số 2-0. Khởi đầu thuận lợi của đoàn quân của Tite trong hành trình chinh phục cúp vàng tại Qatar. Dù vậy chiến thắng này của họ lại phải trả cái giá khá đắt.

Tiền đạo Neymar đã gặp phải chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng và chắc chắn vắng mặt trong 2 trận đấu còn lại của ĐT Brazil tại vòng bảng trước Thụy Sĩ và Costa Rica. Không chỉ dừng lại ở đó, Selecao mới đón nhận hung tin liên quan đến lực lượng trước trận gặp Thụy Sĩ.

ĐT Brazil đón nhận thêm hung tin trước trận gặp Thuỵ Sĩ 223932
Việc thiếu vắng Neymar là tổn thất rất quan trọng đối với ĐT Brazil

Cụ thể, theo tờ Goal Brazil, tiền đạo Antony đã vắng mặt trong buổi tập cùng toàn đội Brazil trong 2 ngày gần nhất. Anh được chẩn đoán là bị cúm và đã mất ngủ cả đêm, hiện vẫn đang được các bác sĩ tại đội tuyển theo dõi. Dự kiến với tình hình sức khoẻ hiện tại, Antony sẽ không góp mặt trong trận đấu với Thụy Sĩ vào ngày mai.

ĐT Brazil đón nhận thêm hung tin trước trận gặp Thuỵ Sĩ 223933
Antony đã gặp vấn đề về sức khoẻ và đã vắng mặt trong 3 buổi tập gần nhất của ĐT Brazil. Dự kiến cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Thuỵ Sĩ

Antony đã được vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Serbia. Cầu thủ này đã có gần 15 phút thi đấu và được đánh giá là thi đấu tròn vai khi được thay thế Neymar. Với việc nhiều khả năng phải vắng mặt trong trận đấu tới, cơ hội được đá chính của Antony tại World Cup trong các trận tới là không cao.

Mất thêm Antony ở trên hàng công, ĐT Brazil vẫn còn có khá nhiều lựa chọn trên hàng công. Nhiều khả năng trong trận đấu với Thuỵ Sĩ sắp tới, Richarlison sẽ thay thế Neymar chơi ở vị trí hộ công và Gabriel Jesus sẽ đảm nhiệm vị trí tiền đạo cắm.

ĐT Brazil đón nhận thêm hung tin trước trận gặp Thuỵ Sĩ 223934
Dự kiến Gabriel Jesus sẽ chơi tiền đạo cắm để Richarlison thay thế Neymar ở vị trí hộ công

1 chiến thắng trước Thuỵ Sĩ ở lượt trận thứ 2 sẽ giúp Brazil chính thức vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt trận. Họ đã thể hiện đẳng cấp của mình trước Serbia và nếu không có gì bất ngờ, đoàn quân của Tite sẽ có chiến thắng thứ 2 tại World Cup 2022 để sớm có vé đi tiếp. Trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Thuỵ Sĩ sẽ được diễn ra vào 23h ngày mai theo giờ Việt Nam.

ĐT Qatar 'phơi áo' trước ĐT Senegal: 1 bàn thắng vẫn là quá ít

Tốc độ và 'hơi thở' của Mbappe giúp ĐT Pháp đánh bay lời nguyền World Cup

Tổng quan trước trận đấu Brazil vs Thuỵ Sĩ
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT