Quảng cáo

Man Utd quyết định bạo chi mùa hè tới: Siêu bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát?

Chủ nhật, 13/11/2022 19:32 PM (GMT+7)

Sau mùa hè 2022 đầy bận rộn và mùa giải đầu tiên cùng Man Utd, Ten Hag rất tham vọng ở mùa giải kế tiếp khi sẽ có 1 cuộc cách mạng lớn trong đội hình

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua Man Utd đã rất chịu chi trên TTCN khi đã bỏ ra hơn 220 triệu Euro để mang về 6 tân binh sau khi bổ nhiệm Ten Hag làm HLV trưởng. Chiến lược gia người Hà Lan đã bắt tay ngay vào công cuộc phục hưng Man Utd khi đưa về những cầu thủ mà ông mong muốn.

Lisandro Martinez, Eriksen, Casemiro và Antony đều đã đáp ứng chuyên môn ở cả 3 tuyến tính đến thời điểm hiện tại. Ten Hag đã được giao toàn quyền quyết định nhân sự và vào mùa hè tới sẽ chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ đến từ Man Utd trong mùa giải bản lề của chiến lược gia người Hà Lan.

Man Utd quyết định bạo chi mùa hè tới: Siêu bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát? 216868
Man Utd đã có mùa hè khá thành công khi liên tiếp đón những bom tấn đắt giá và chất lượng từ khắp châu Âu

Theo Jac_talbot, nhà Glazers sẽ duyệt chi 100 triệu bảng để ký với 1 tiền vệ đẳng cấp thế giới sau khi đã không thành công ở mùa hè vừa qua. Trong danh sách mà Ten Hag mong muốn có sự xuất hiện của Frenkie De Jong, Jude Bellingham và Bruno Guimares.

Man Utd quyết định bạo chi mùa hè tới: Siêu bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát? 216870
Jude Bellingham và Frenkie De Jong là mục tiêu chuyển nhượng mà Man Utd nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Với việc đã có Casemiro và Eriksen, Man Utd giờ đây rất cần 1 mẫu tiền vệ số 8, có thể kéo bóng lên phía trên. Tất nhiên cả 3 cái tên trên đều đáp ứng được những yêu cầu này. Dù vậy, việc có được chữ ký của 1 trong 3 cầu thủ này là điều không hề đơn giản.

Borussia Dortmund đã ra giá 150 triệu bảng dành cho Bellingham, 1 con số khổng lồ cho 1 cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 20 vào mùa hè sang năm. Bài học của Sancho vẫn còn đó và chắc chắn Man Utd sẽ không dễ gì để bỏ ra 1 số tiền lớn đến như vậy khi mức độ rủi ro là quá cao.

Man Utd quyết định bạo chi mùa hè tới: Siêu bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát? 216871
Sau trường hợp của Sancho, Man Utd sẽ cân nhắc rất kỹ về việc bỏ ra số tiền lớn để mua 1 cầu thủ người Anh từ Dortmund

Frenkie De Jong được biết đến là mục tiêu số 1 của Ten Hag từ mùa hè vừa qua. Đây là mẫu cầu thủ được đánh giá phù hợp nhất với Man Utd lúc này khi De Jong hoàn toàn có thể giải quyết được bài toán triển khai bóng từ phần sân nhà và kéo bóng lên phía trên. Với việc Barca liên tục gây thất vọng, khả năng ra đi của De Jong vào mùa hè tới là không hề nhỏ.

Man Utd quyết định bạo chi mùa hè tới: Siêu bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát? 216872
De Jong là mẫu tiền vệ mà Ten Hag rất ưa thích và đã dành cả mùa hè vừa qua để theo đuổi tiền vệ người Hà Lan

Bruno Guimares là cái tên đang làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Newcastle. Dù vậy với tiềm lực tài chính của "Chích choè", Man Utd khó lòng có thể có được chữ ký của tiền vệ người Brazil khi anh đang là 1 phần không thể thiếu trong lối chơi của Eddie Howe.

Man Utd quyết định bạo chi mùa hè tới: Siêu bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát? 216873
Bruno Guimares thực sự là hàng hot tại Ngoại hạng Anh lúc này và sẽ rất khó khăn cho Man Utd nếu họ muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford

Sức hút của Man Utd đang được cải thiện đáng kể kể từ khi Ten Hag đến. Với việc tiếp tục được "bơm tiền", mùa hè tới sẽ là khoảng thời gian rất đáng chờ đợi của Man Utd trên TTCN. Chỉ cần có được 1 trong 3 cái tên kể trên, Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ là đối trọng cực lớn trong cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Chức vô địch Carabao Cup sẽ thuộc về Man Utd?

Tương lai u ám của bom tấn 72 triệu bảng

Màn trình diễn của Bruno Guimares trong màu áo của Lyon
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT