Quảng cáo

Ngoại hạng Anh ra quyết định nhả quân cho World Cup: Argentina lo lắng

Thứ tư, 02/11/2022 19:54 PM (GMT+7)

Mới đây, các CLB tại Ngoại hạng Anh đã đưa ra câu trả lời cho LĐBĐ Argentina về nguyện vọng nhả người sớm trước thời điểm World Cup diễn ra 1 tuần

World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. 20/11 sẽ là ngày khai mạc của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu và gần như các đội tuyển tại châu Âu sẽ chỉ có mặt tại Qatar trước giải đấu 4-5 ngày do lịch thi đấu dày đặc tại ĐTQG.

Đây sẽ là 1 kỳ World Cup vô cùng đặc biệt khi sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của các ngôi sao thế giới, đặc biệt là 2 huyền thoại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. ĐT Argentina sau chức vô địch Copa Ameria sẽ quyết tâm có được chiếc cúp vàng để hoàn thành bộ sưu tập danh giá của mình cũng là để tri ân 1 tượng đài của bóng đá nước nhà là Messi.

Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định về việc nhả quân trước thềm World Cup 212752
Sẽ là rất tuyệt vời nếu như Messi cùng ĐT Argentina giành được chiếc cúp vàng trong kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp

Chính vì vậy, chứng kiến lịch thi đấu dày đặc của bóng đá châu Âu, LĐBĐ Argentina (AFA) đã gửi công văn tới tất cả các CLB ở 5 giải VĐQG yêu cầu các CLB phải nhả người trong tuần cuối cùng trước thềm World Cup (13/11). Dù vậy mới đây Ngoại hạng Anh đã đưa ra câu trả lời chính thức của mình.

Các CLB tại Ngoại hạng Anh có những cầu thủ Argentina trong đội hình từ chối nhả quân trong vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 13 và 14/11. Nhìn vào danh sách sơ bộ, hiện đang có 7 cầu thủ Argentina đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định về việc nhả quân trước thềm World Cup 212753
Các CLB tại Ngoại hạng Anh từ chối nhả quân sớm cho ĐT Argentina trước thềm World Cup

Đó chính là Lisandro Martinez (Man Utd), Julian Alvarez ( Man City), Garnacho (Man Utd), Emiliano Buendia, Emiliano Martinez (Aston Villa), Cristian Romero (Tottenham) và Mac Allister (Brighton). Những cầu thủ này vẫn sẽ phải thi đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra vào thời điểm 1 tuần trước World Cup.

Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định về việc nhả quân trước thềm World Cup 212754
Những cầu thủ trụ cột tại CLB như Lisandro Martinez và Elimiano Martinez vẫn sẽ phải tập trung cùng Man Utd và Aston Villa thi đấu tại vòng 16 Ngoại hạng Anh

Sẽ là lịch thi đấu cực kì khắc nghiệt với các cầu thủ này, dù vậy quyền quyết định vẫn thuộc về các CLB chủ quản khi nắm giữ hợp đồng trong tay. Nhiều người lo ngại rằng các cầu thủ sẽ đá giữ chân để có thể đảm bảo an toàn cho đôi chân của mình, đặc biệt là các trụ cột như Lisandro Martinez, Mac Allister.

Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định về việc nhả quân trước thềm World Cup 212755
Liệu có sự thờ ơ nào từ các cầu thủ Argentina này trong việc phải thi đấu 1 tuần trước thềm World Cup diễn ra?

ĐT Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 27/11 theo giờ Việt Nam khi đối đầu với các cầu thủ Mexico. Bảng đấu được đánh giá khá dễ thở cho đại diện của Nam Mỹ khi Ba Lan, Ả Rập Xê Út và Mexico đều bị đánh giá thấp hơn họ 1 bậc.

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd

Lên ngôi tại Nam Mỹ, cựu sao Barca mạnh miệng khiêu chiến Real Madrid

Màn trình diễn của Lisandro Martinez tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT