Quảng cáo

Sau Benzema, ĐT Pháp xác nhận thông tin chấn thương của Varane

Chủ nhật, 20/11/2022 13:53 PM (GMT+7)

Sau khi Benzema chính thức phải ngồi ngoài tại World Cup 2022, mức độ chấn thương của trung vệ Varane cũng đang rất được quan tâm và ĐT Pháp đã có xác nhận về thông tin này

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã cận kề và mọi đội tuyển đều đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Dù vậy không được may mắn như mọi đội bóng khác, ĐT Pháp đang gặp rất nhiều vận xui khi lần lượt đón nhận các hung tin đến từ những trụ cột.

Theo đó, Benzema đã chính thức phải chia tay World Cup 2022 do không kịp bình phục chấn thương cơ đùi. Đây là trụ cột thứ 5 của ĐT Pháp dính chấn thương sau trường hợp của Pogba, Kante, Kimpembe, Nkunku. Những cái tên này đều xuất phát ở cả 3 tuyến và đó là vấn đề cực lớn cho Didier Deschamps.

Sau Benzema, ĐT Pháp xác nhận thông tin chấn thương của Varane 219857
Benzema đã chính thức phải chia tay World Cup 2022 do chưa kịp bình phục chấn thương

1 trường hợp nữa cũng đã dính chấn thương khi cùng ĐT Pháp sang Qatar là trung vệ Varane. 1 ngày trước đó, anh cũng đã cùng Benzema không thể tập luyện 100% cùng toàn đội và đã có những thông tin về chấn thương của cầu thủ này.

Theo đó, LĐBĐ Pháp xác nhận Varane đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ đùi của mình và có thể góp mặt trong trận đấu ra quân gặp ĐT Úc. Varane có phần may mắn hơn Benzema khi đã liên tục tập thể lực tại Carrington và ĐT Pháp để kịp chạy đua với thời gian.

Sau Benzema, ĐT Pháp xác nhận thông tin chấn thương của Varane 219858
Trái ngược với chấn thương cơ đùi của Benzema, Varane đã hoàn toàn bình phục 100% và sẵn sàng ra sân cho ĐT Pháp

Có Varane, cơn đau đầu của Deschamps sẽ giảm đi phần nào khi vẫn còn những trụ cột có thể thi đấu tại World Cup sắp tới. Varane vẫn là chốt chặn tin cậy nhất ở hàng thủ ĐT Pháp lúc này sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải trong màu áo của Man Utd.

Sau Benzema, ĐT Pháp xác nhận thông tin chấn thương của Varane 219859
Varane là cái tên tín nhất của hàng phòng ngự ĐT Pháp lúc này và sự trở lại của anh là điều vô cùng tuyệt vời với Deschamps

Thực sự sẽ là 1 kỳ World Cup đầy khó khăn của Varane và các đồng đội khi lời nguyền đang dần hiệu nghiệm với họ sau liên tiếp những hung tin về chấn thương của các cầu thủ. Những đối thủ Đan Mạch, Úc hay Tunisia về lý thuyết vẫn bị đánh giá thấp hơn ĐT Pháp khá nhiều nhưng không có nghĩa nhà ĐKVĐ sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Sau Benzema, ĐT Pháp xác nhận thông tin chấn thương của Varane 219860
Liên tiếp thiếu vắng các trụ cột, liệu ĐT Pháp có dính lời nguyền World Cup tại Qatar hay không?

ĐT Pháp sẽ đối đầu ĐT Úc trong trận ra quân vào rạng sáng ngày 23/11 theo giờ Việt Nam. 

Bộ đôi bại tướng của U23 Việt Nam sẽ giúp Qatar có 3 điểm tại trận ra quân?

Benzema có động thái khiến người hâm mộ ấm lòng dù mất World Cup 2022

Những khoảnh khắc của Varane và Benzema tại ĐT Pháp
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT