Quảng cáo

Tức nước vỡ bờ, Man Utd quyết tâm phá Ronaldo tại World Cup 2022?

Thứ năm, 17/11/2022 10:49 AM (GMT+7)

Man Utd đã có những động thái đầu tiên để giải quyết vụ việc liên quan đến Ronaldo trong thời điểm diễn ra World Cup 2022

Nghe nội dung bài viết

Drama giữa Ronaldo và Man Utd vẫn đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Những hành động của CR7 trên ĐT Bồ Đào Nha và những động thái từ phía Man Utd đang được theo dõi rất sát sao.

Sau những phát biểu của siêu sao người Bồ Đào Nha, BLĐ cùng Ten Hag đã tỏ ra rất giận dữ và chiến lược gia người Hà Lan đã tuyên bố sẽ không muốn nhìn thấy Ronaldo trong đội hình Man Utd 1 lần nào nữa. Thậm chí phía đội chủ sân Old Trafford còn muốn đi sâu hơn vào vấn đề này.

Tức nước vỡ bờ, Man Utd quyết tâm phá Ronaldo tại World Cup 2022? 218619
Những quan chức cấp cao của Man Utd đã sẵn sàng giải quyết với Ronaldo

Theo Terry Flewers, Man Utd đã liên hệ với luật sư để bàn bạc về các vấn đề pháp lý liên quan đến Ronaldo. Hiện tình hình đã vượt qua mức quyền hành của Ten Hag và Murtough và phía Glazers còn muốn kiện CR7 lên BTC Ngoại hạng Anh và FIFA vì vi phạm quy chế pháp lý trong hợp đồng.

Chuyên gia này cũng cho biết Man Utd sẽ sẵn sàng thông báo 1 quyết định lớn, có thể là đơn phương chấm dứt hợp đồng với Ronaldo ngay trước 1 trận đấu lớn của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Nhà Glazers đang rất tức giận và không còn muốn nhân nhượng với Ronaldo và sẵn sàng gây ảnh hưởng đến anh và ĐT Bồ Đào Nha.

Tức nước vỡ bờ, Man Utd quyết tâm phá Ronaldo tại World Cup 2022? 218621
Man Utd muốn Ronaldo phải "khốn khổ" cùng ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup sắp tới

Man Utd tự tin nắm quyền chủ động trong thương vụ này khi tự tin Ronaldo đã vi phạm hoàn toàn điều khoản tiết lộ thông tin cho báo chí khi chưa có sự đồng ý của CLB. Việc báo ốm của Ronaldo trong trận đấu với Fulham vừa qua cũng ảnh hưởng đến hình ảnh và lợi ích thương mại của CLB.

Tức nước vỡ bờ, Man Utd quyết tâm phá Ronaldo tại World Cup 2022? 218626
Luật sư của Man Utd đã vào cuộc và việc Ronaldo bị chấm dứt hợp đồng là điều rất dễ xảy ra

Với những thông tin kể trên, việc Ronaldo bị Man Utd chấm dứt hợp đồng là rất lớn và quan trọng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng "khô máu" với anh trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra. Vẫn là 1 màn "drama" không hồi kết giữa cả 2 bên và tất cả vẫn còn ở phía trước, hứa hẹn sẽ là thông tin rất nóng hổi đồng hành cùng với World Cup 2022.

Benzema chấn thương trước khi sang Qatar?

Đã rõ Bruno và Ronaldo nói gì với nhau trong đoạn clip gây bão mạng

Joao Mario đính chính đoạn video gây bão mạng giữa Bruno và Ronaldo
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT