Quảng cáo

Bỏ qua ĐT Pháp, HLV Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới

Chủ nhật, 25/12/2022 20:13 PM (GMT+7)

Sau khi không thể chờ đợi để dẫn dắt ĐT Pháp, nhiều khả năng HLV Zinedine Zidane sẽ chuyển hướng sang một đội tuyển khác cũng hùng mạnh không kém.

Nghe nội dung bài viết

HLV Zinedine Zidane đã rơi vào cảnh "thất nghiệp" kể từ khi đường ai nấy đi với Real Madrid hồi cuối mùa giải 2020/21.

Bỏ qua ĐT Pháp, HLV Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới 235922
HLV Zidane có thể dẫn dắt ĐT Brazil. Ảnh: GETTY

Nhiều nguồn tin cho rằng, Zidane sở dĩ không tìm bến đỗ mới là bởi ông đang chờ sẵn để ngồi vào vị trí ghế nóng của ĐT Pháp.

Tuy nhiên, với việc HLV Deschamps chắc chắn sẽ gắn bó với Les Bleus ít nhất cho đến Euro 2024, Zidane hiện đã thay đổi ý định và đang tìm một bến đỗ mới phù hợp hơn.

Mới đây tờ báo uy tín L'Equipe đã tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Brazil đang xem Zinedine Zidane là ứng viên hàng đầu để tiếp quản công việc sau sự ra đi của HLV Tite. Đội bóng xứ sở Samba được cho là sẵn sàng để một HLV ngoại dẫn dắt, miễn sao là đáp ứng được mục tiêu tìm lại vị thế như trong quá khứ và giải tỏa cơn khát World Cup.

Zidane hiện đang tự do và có mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp với một số tuyển thủ như Casemiro, Rodrygo và Vinicius Jr. Trước đó, Selecao cũng đã có những liên hệ với HLV Carlo Ancelotti, nhưng chiến lược gia người Ý vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2024 và không muốn phá hủy giao kèo với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Bỏ qua ĐT Pháp, HLV Zidane có bến đỗ hùng mạnh nhất thế giới 235923
Không chỉ Zidane, Carlo Ancelotti cũng đang được Brazil quan tâm. Ảnh: GETTY

Vậy nên, Brazil sẽ không thể chờ đợi đến lúc Ancelotti hết hợp đồng và phải gấp rút tìm một nhà cầm quân phù hợp hơn.

Ngoài Zidane, đội tuyển từng 5 lần vô địch World Cup trước đó cũng nhắm đến một số cái tên đình đám như Jose Mourinho, Pep Guardiola, hay kể cả Rafael Benitez cũng được Brazil cân nhắc.

Công cuộc tìm kiếm HLV của Brazil đang trở nên khó khăn và gây tranh cãi hơn bao giờ hết. Hiện tại, cựu tiền đạo Ronaldo De Lima "béo" cho rằng những HLV ngoại hoàn toàn có thể giúp Brazil quay trở lại thời đỉnh cao. Trong khi đó, Cafu và Rivaldo lại cho rằng HLV Brazil bắt buộc phải là người bản địa.

Barca có động thái đầu tiên sau khi Messi đồng ý gia hạn với PSG

Messi chính thức xác nhận bến đỗ tiếp theo sau World Cup 2022

Messi cuối cùng cũng làm được: Argentina vô địch World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT