Quảng cáo

Hình ảnh chưa công bố về cuộc đụng độ giữa Messi và Weghorst tại World Cup 2022

Chủ nhật, 26/03/2023 15:39 PM (GMT+7)

Mới đây FIFA đã công bố những hình ảnh mới về vụ ẩu đả giữa Lionel Messi và Wout Weghorst bên lề trận tứ kết World Cup gần nhất giữa Argentina và Hà Lan.

"Que miras bobo?" (Bạn đang nhìn gì vậy, tên ngốc?). Câu nói nổi tiếng được Lionel Messi thốt ra đối với tiền đạo người Hà Lan - Wout Weghorst vào tháng 12 năm ngoái đã gây ra nhiều bàn tán. Động thái đình đám này xảy ra ngay sau tiếng còi mãn cuộc trận tứ kết World Cup 2022 giữa Argentina và Hà Lan, khi đó El Pulga đang đứng phỏng vấn với đài TyC Sports. 

Ba tháng sau, FIFA đã tiết lộ những hình ảnh mới về cuộc đụng độ này trong bộ phim tài liệu mang tên "Written in the stars". Trong đó, mọi người có thể thấy rõ cầu thủ người Hà Lan với ánh mắt đen tối, nhại lời thủ quân Argentina trong khi đang phỏng vấn. Rõ ràng, không phải tự nhiên mà Leo Messi lại buông ra những từ ngữ nặng nề như vậy đối với Weghorst nếu như tiền đạo đang thuộc biên chế của MU không làm những trò khiêu khích và trọc tức Messi.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên trước truyền thông sau khi cùng Argentina đăng quang tại World Cup 2022, Messi cũng đã có đôi lời chia sẻ về tình tiết trên: "Tôi không thích những gì tôi đã làm. Có rất nhiều căng thẳng. Nó diễn ra một cách tự nhiên. Rất nhiều điều đã xảy ra với anh ấy (Weghorst và hai người khác trong trận đấu đó", siêu sao 35 tuổi nói trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Argentina Urbana Play vào cuối tháng Giêng.

ĐT Argentina đã có trận đấu đầu tiên kể từ sau Qatar 2022 bằng chiến thắng 2-0 trước Panama trên sân nhà. Đoàn quân Albiceleste sẽ tiếp tục có một trận giao hữu nữa gặp đối thủ Curacao vào ngày 28/3.

Trong khi đó, Hà Lan tiếp tục thua đậm trước đội tuyển Pháp (0-4) trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. "Cơn lốc màu da cam" sẽ tiếp Gibraltar vào lúc 1h45 ngày 28/3 tuần này tại Rotterdam.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT