Quảng cáo

Lionel Messi thổ lộ về nỗi lòng của vợ con tại World Cup 2022

Thứ ba, 31/01/2023 15:31 PM (GMT+7)

Đội trưởng ĐT Argentina mới đây đã chia sẻ về cảm xúc của vợ con anh trong lúc World Cup 2022 diễn ra.

Ngày 30/12, Leo Messi đã có lần đầu tiên nói chuyện sau chức vô địch World Cup 2022 với kênh Urbana Play 104.3 FM. Tại buổi nói chuyện này đội trưởng Argentina đã có những chia sẻ thú vị về tất cả những thứ xoay quanh giải đấu diễn ra tại Qatar ở tháng 12 vừa rồi, trong đó có những chia sẻ cực kỳ thú vị về gia đình nhỏ của anh.

Theo đó, Messi nói rằng các con của mình đã trải qua một mùa World Cup đáng nhớ và giống như những người hâm mộ Argentina thực thụ: "Đó là một tháng đáng kinh ngạc với tôi và gia đình, các con của tôi đã tận hưởng, đã vui mừng cũng như lo lắng... thậm chí Mateo đã khóc sau trận đấu với Hà Lan. Còn Thiago hiểu chuyện hơn một chút, nó đã làm phép tính để Argentina vượt qua vòng bảng sau trận thua Ả Rập Xê Út. Ciro là người hiểu ít nhất, nhưng hai đứa còn lại đã trải qua điều đó với tư cách là người hâm mộ. Đau khổ, sống hết mình, tận hưởng nó..."

Ngoài ra, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cũng thú nhận rằng thời gian đầu khi trở lại Pháp, cả anh và gia đình đều rất nhớ những ngày tham dự World Cup: "Ngay cả khi trở lại Paris, chúng tôi cũng nhớ những ngày ở Qatar. Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời".

screenshot-83-1675153528.jpg
Messi đã có kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trước đó, Messi cũng tiết lộ rằng gia đình nhỏ chính là động lực to lớn nhất để anh cố gắng vô địch World Cup 2022. Siêu sao sinh năm 1987 cũng khiến cộng mạng thích thú khi ăn mừng một cánh giản dị bên vợ con sau khi đánh bại ĐT Pháp tại chung kết. Đặc biệt, cầu thủ được xem là vĩ đại nhất lịch sử còn tự tay chụp ảnh cho người vợ của anh.

Trở về PSG sau khi bước lên đỉnh thế giới, tương lai của Messi hiện đang là một dấu hỏi lớn khi có một số thông tin cho rằng, El Pulga đã thay đổi quyết định khi không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Mối quan hệ của Messi và truyền thông xứ Lục Lăng cũng trở nên xấu đi, hiện cầu thủ 35 tuổi muốn có nhiều lựa chọn cho tương lai và sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi hợp đồng của anh và PSG kết thúc vào tháng 6 tới.

PSG chốt chiêu mộ 'phù thủy châu Phi' về thế chỗ Messi

Messi lần đầu nhận con số thất vọng sau 412 trận đấu

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT