Quảng cáo

Messi dùng 'hàng giả' trong trận chung kết World Cup 2022

Thứ năm, 05/01/2023 14:23 PM (GMT+7)

Ít ai có thể biết được rằng, chiếc cúp mà Messi ăn mừng trong trận chung kết World Cup 2022 là hàng giả mạo.

Tờ Clarin của Argentina cho biết: Chiếc cúp World Cup mà Messi cầm trên tay ăn mừng vài phút trong bức ảnh gần 75 triệu like kỷ lục trên Instagram, là hàng giả. Nói chính xác thì chiếc cúp ấy không phải là phiên bản hàng thật được trao tay từ chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Chuyện là chiếc cúp giả được Messi và nhiều đồng đội ở tuyển Argentina cầm trên tay ăn mừng sau lễ trao huy chương tại sân Lusail, vốn thuộc về hai CĐV Argentina có tên Paula Zuzulich và Manuel Zaro. 

Messi dùng 'hàng giả' trong trận chung kết World Cup 2022 239485
Chiếc cúp mà Messi ăn mừng trong trận chung kết World Cup là hàng giả. Ảnh: GETTY

CĐV này kể với tờ Clarin như sau: “Trước World Cup, chúng tôi có tìm đến những người chế tác cúp vô địch và nhờ họ làm một phiên bản chiếc cúp World Cup. Phải mất 6 tháng trời mới làm được chiếc cúp giống như thật. Ý định của chúng tôi là mang chiếc cúp ấy đến giải đấu, trao cho các cầu thủ với hy vọng họ sẽ ký tặng lên đó và chúng tôi lưu làm kỷ niệm. Nhưng cuối cùng, chiếc cúp ấy lại được đưa xuống sân tới 3 lần.”

“Đầu tiên là tới tay một thành viên trong gia đình của Leandro Paredes để nhờ anh ấy ký tặng. Lần thứ hai khi chúng tôi đòi lại chiếc cúp giả, nó đã được truyền tay khắp sân suốt 45 phút, từ các cầu thủ cho đến người thân của họ. Các CĐV khác biết chuyện đã trêu chúng tôi: ‘Thế là các bạn mất chiếc cúp rồi nha’. Chuyện đó cũng vui mà, nhưng chúng tôi vẫn muốn lấy lại chiếc cúp của mình."

"Rồi tôi hô to với vài cầu thủ trên sân: ‘Ê, chiếc cúp mà Paredes cầm là của chúng tôi’. Sau khi Lautaro Martinez ký tặng lên nó, chiếc cúp giả mới được trả lại cho chúng tôi. Lần thứ ba Nhưng lúc này, lực lượng an ninh của FIFA mới yêu cầu chúng tôi cho họ kiểm tra, vì họ muốn chắc chắn rằng đó không phải là chiếc cúp phiên bản thật.”

Khi Messi được Aguero cõng trên lưng ăn mừng cùng chiếc cúp, chính Angel Di Maria đã phát hiện ra đấy là hàng giả. Di Maria kể lại: “An ninh có nói với tôi là ‘Làm ơn, đừng đưa chiếc cúp (thật) này cho bất kỳ ai’. Tôi mới hoang mang hỏi họ: ‘Nhưng mà chẳng phải đằng kia cũng có một chiếc cúp khác đó sao?’ và họ trả lời: ‘Không phải, chiếc cúp anh đang cầm mới là hàng thật, thế nên chúng tôi mới luôn theo sát anh’. Sau tôi mới nói cho Messi biết chuyện.”

Messi dùng 'hàng giả' trong trận chung kết World Cup 2022 239484
Di Maria phát hiện chiếc cúp là giả. Ảnh: Internet

HLV PSG báo tin vui đến Messi ngày đầu năm mới 2023

Messi khiến PSG 'đứng ngồi không yên' vì lý do khó đỡ

Messi trở lại tập luyện ở PSG và được đồng đội chào đón nồng nhiệt (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT