Quảng cáo

Messi liên tục ghi bàn, World Cup 2022 bất ngờ bị tố 'có mùi'

Thứ tư, 14/12/2022 10:28 AM (GMT+7)

Người hâm mộ đã đưa ra một giả thuyết hoang đường rằng World Cup đã "gian lận" sau khi Argentina được hưởng quả phạt đền THỨ 4 của giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 14/12 (theo giờ Việt Nam), trận đấu đầu tiên tại vòng tứ kết World Cup 2022 giữa Argentina đã diễn ra với một kịch bản không ai ngờ tới. 

Trái với dự đoán của giới mộ điệu rằng đây sẽ là một trận cầu căng thẳng và kịch tính thì Argentina lại giải quyết trận đấu quá sớm. Lần lượt những bàn thắng của Messi (trên chấm Penalty), và cú đúp của tài năng trẻ Julian Alvarez đã nhấn chìm giấc mơ vô địch World Cup của Modric và các đồng đội.

Messi liên tục ghi bàn, World Cup 2022 bất ngờ bị tố 'có mùi' 231829
Argentina đã có trận đấu tương đối dễ dàng trước Croatia ở bán kết World Cup. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc Lionel Messi đã có màn trình diễn thượng hạng trong trận đấu với Croatia nói riêng và cả giải đấu nói chung, một số người hâm mộ trực tuyến đã chỉ trích trọng tài World Cup 2022, với lý do số quả phạt đền mà Argentina đã được hưởng trong suốt giải đấu là quá nhiều.

Albiceleste đã có 4 quả phạt đền ở Qatar năm nay, 3 trong số đó được Messi thực hiện thành công.

Messi đã ghi bàn đầu tiên trên chấm 11m trong trận thua sốc trước Ả Rập Xê Út, bỏ lỡ một bàn trước Ba Lan, thực hiện thành công trước Hà Lan ở tứ kết và một lần nữa sút tung lưới thủ môn Dominik Livakovic của Croatia trên chấm phạt đền tại bán kết.

Những quyết định của trọng tài điều khiển trận đấu giữa Argentina và Croatia vừa qua đã gây ra cuộc tranh luận với các chuyên gia của ITV là Roy Keane, Gary Neville và Ian Wright, tất cả đều không hài lòng với điều đó - mặc dù cựu trọng tài Peter Walton đã đồng ý với quyết định này.

Quả phạt đền được thực hiện sau khi Julian Alvarez bị thủ môn Dominik Livakovic của Croatia phạm lỗi.

Messi liên tục ghi bàn, World Cup 2022 bất ngờ bị tố 'có mùi' 231834
Các chuyên gia của ITV cho rằng quyết định thổi phạt đền của trọng tài trong trận Argentina gặp Croatia là sai lầm. Ảnh: internet

Một số người hâm mộ cho rằng giải đấu được tổ chức có lợi cho Argentina và lên mạng xã hội  Twitter để trút giận.

Một tài khoản các nhân chỉ trích: "Đây là kỳ World Cup gian lận nhất từ ​​​​trước đến nay. Argentina đã có 5 quả phạt đền."

Trong khi một người thứ hai nói thêm: "Làm thế nào mà đó là một quả phạt đền. World Cup này chắc chắn là gian lận."

Trong khi một người bình luận thêm: "Gian lận! Đó không phải là một quả phạt đền!!!! Phát ngán với mọi trọng tài thiên vị cho Argentina/Messi ở giải đấu này".

Messi liên tục ghi bàn, World Cup 2022 bất ngờ bị tố 'có mùi' 231835
Messi cùng Mbappe đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup với 5 bàn. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, những chỉ trích của một số bộ phận người hâm mộ nhắm đến Messi và Argentina chỉ mang tính chủ quan. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện kể từ đầu giải, những vũ công Tango hoàn toàn xứng đáng có tấm vé tiến vào chung kết.

Đối thủ ở chung kết của Argentina sẽ được xác định sau khi trận đấu bán kết còn lại giữa Pháp và Ma Rốc kết thúc. Chung kết World Cup 2022 diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Thực hư thông tin Messi bị chấn thương sau trận bán kết World Cup 2022

Kaká nói về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT