Quảng cáo

Messi bị ngôi sao ĐT Pháp 'dằn mặt' trước trận chung kết World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 19:57 PM (GMT+7)

Ngay trước thềm trận chung kết World Cup, Lionel Messi đã bị một ngôi sao của tuyển Pháp cảnh báo về cơ hội vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi sẽ tìm cách hoàn thành câu chuyện cổ tích cho sự nghiệp vĩ đại của mình vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam), khi Argentina đối đầu với các nhà đương kim vô địch Pháp ở trận chung kết World Cup trong mơ tại sân vận động Lusail.

Ngôi sao ĐT Pháp 'dằn mặt' Messi trước trận chung kết World Cup 2022 232493
Messi còn một trận đấu cuối cùng trước ĐT Pháp để hoàn thành giấc mơ chinh phục World Cup. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên mới đây, tiền đạo Olivier Giroud đã cảnh báo Messi rằng ĐT Pháp sẽ không dễ dàng bị khuất phục và sẽ làm mọi cách để khiến thủ quân Argentina gục ngã. 

Cựu tiền đạo của Chelsea và Arsenal cho biết: “Messi là một cầu thủ đáng kinh ngạc, nhưng chúng tôi sẽ không để anh ấy tận hưởng một đêm tuyệt vời nhất mà anh ấy có thể có."

"Chúng tôi muốn thắng trận đấu này. Chúng tôi muốn vô địch một kỳ World Cup khác - và toàn đội sẽ làm mọi cách để ngăn chặn anh ấy. Nhưng không chỉ có Messi. Họ còn có những cầu thủ tuyệt vời đang thi đấu ổn định. Tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao họ rất mạnh.”

Tại Nga 2018, tuyển Pháp của Olivier Giroud đã đánh bại Argentina với tỉ số 4-3 để loại Messi khỏi World Cup ở vòng 16 đội trước khi nâng cao chiếc cúp vô địch.

Tiền vệ N'Golo Kante đã theo sát Messi đêm đó - và Giroud đã ám chỉ những đồng đội của anh có thể làm điều tương tự một lần nữa vào cuối tuần này.

Giroud nói thêm: "Tôi không biết liệu chúng tôi có cần một kế hoạch đặc biệt hay không. Tôi nhớ lại những ngày của năm 2018, N'Golo (Kante) đã chơi cả trận, ở phía sau Messi. Nhưng lần này thì tôi không biết kế hoạch sẽ là gì, toàn đội sẽ bàn bạc với HLV."

Ngôi sao ĐT Pháp 'dằn mặt' Messi trước trận chung kết World Cup 2022 232494
Olivier Giroud tuyên bố sẽ không để cho Messi vô địch World Cup. Ảnh: GETTY

Trước đó, hậu vệ trái Theo Hernandez, người đã phá vỡ thế bế tắc trong chiến thắng ở trận bán kết của Pháp trước Ma Rốc cũng đã đồng tình với quan điểm của Giroud và thẳng thừng tuyên bố không sợ Messi.

"Chơi hai trận chung kết World Cup liên tiếp là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã làm rất tốt, thật khó khăn, nhưng toàn đội đã vào chung kết."

"Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về trận chung kết. Tôi mệt mỏi, nhưng thật tuyệt. Messi không làm chúng tôi sợ hãi, Argentina là một đội đáng kinh ngạc nhưng chúng tôi sẽ có kế hoạch ngăn chặn." - Theo Hernandez nói với đài RAI Sport của Ý sau chiến thắng 2-0 trước Ma Rốc.

Đồng đội gọi Messi là 'quái vật' trước chung kết World Cup 2022

Lionel Messi 'ngấn lệ' bởi nhiệm vụ khó khăn nhất cuộc đời

Messi và Alvarez đưa Argentina vào chung kết World Cup: Argentina 3-0 Croatia (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT