Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo bị HLV Bồ Đào Nha làm cho 'bẽ mặt' tại World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 05:15 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đã chỉ trích Cristiano Ronaldo vì hành vi không đúng mực tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Santos đã chỉ trích ngôi sao Cristiano Ronaldo vì phản ứng của cầu thủ này sau khi bị thay ra trong trận thua 1-2 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.

NÓNG: Ronaldo bị HLV Bồ Đào Nha làm cho 'bẽ mặt' tại World Cup 2022 228500
Ronaldo được cho là không hài lòng khi bị thay ra trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc. Ảnh: GETTY

HLV Santos đã cố gắng quản lý số phút thi đấu của Ronaldo bằng cách thay anh ra trong hiệp 2, với vị trí đầu bảng H gần như đã chắc chắn nắm trong tay, nhưng chân sút 37 tuổi đã hành động một cách chua ngoa.

Ống kính máy quay đã kịp bắt lại khoảnh khắc Ronaldo tỏ thái độ hậm hực khi bị thay ra và ném chai nước xuống đất trước khi ngồi xuống ghế với khuôn mặt khó chịu. Có thể hiểu rằng, chủ nhân của 5 quả bóng vàng không thể hài lòng với quyết định của người thầy bởi khát khao thi đấu và chinh phục những kỷ lục của anh là rất lớn.

Trước trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 16 đội World Cup, HLV Fernando Santos đã tỏ ra không hài lòng với thái độ của Ronaldo và thẳng thừng lên tiếng chỉ trích: "Tôi không thích điều đó chút nào. Tôi thực sự không thích thái độ đó. Nhưng nó đã được giải quyết riêng. Vấn đề đã kết thúc."

NÓNG: Ronaldo bị HLV Bồ Đào Nha làm cho 'bẽ mặt' tại World Cup 2022 228501
HLV Fernando Santos đã tỏ ra không hài lòng về thái độ của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Trước đó, bất chấp những mũi rìu dư luận của truyền thông Bồ Đào Nha hướng về mình, Ronaldo đã nhanh chóng "dội một gáo nước lạnh" vào những ý kiến ​​cho rằng anh phản đối quyết định thay người của HLV Santos. Sau trận thua Hàn Quốc, cựu tiền đạo của Manchester United thanh minh rằng hành động thô lỗ của anh là nhằm vào một cầu thủ đối phương chứ không hề có ý gì với HLV.

"Cầu thủ Hàn Quốc bảo tôi mau rời đi, và tôi bảo anh ta im đi vì anh ta không có quyền. Không cần phải tranh cãi. Đó là sức nóng của trận đấu. Điều quan trọng nhất là chúng ta phải đoàn kết. Chúng ta đang ở giai đoạn tiếp theo. Không chỉ các cầu thủ mà cả người dân Bồ Đào Nha cũng phải tự tin." Ronaldo giải thích với giới truyền thông sau khi nhận chỉ trích về thái độ trong trong trận đấu với Hàn Quốc.

Việc chuẩn bị cho trận đấu vòng 16 đội của Bồ Đào Nha đã tràn ngập những đồn đoán về việc Ronaldo có thể chuyển đến câu lạc bộ Ả Rập Xê Út - Al Nassr. Tuy nhiên, HLV Santos nói thêm rằng ông tin số 7 mang tính biểu tượng hoàn toàn tập trung vào việc giành lấy vinh quang tại World Cup cùng quốc gia của mình:

"Tôi chưa nói chuyện với anh ấy về điều này (tương lai câu lạc bộ của Ronaldo). Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, nhưng tôi thậm chí còn không biết về điều đó. Tôi mới chỉ nghe được gần đây. Đó là quyết định của anh ấy, là những gì anh ấy phải giải quyết, chúng tôi chỉ tập trung hoàn toàn vào World Cup."

NÓNG: Ronaldo bị HLV Bồ Đào Nha làm cho 'bẽ mặt' tại World Cup 2022 228502
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp. Ảnh: GETTY

Ở vòng 1/8, ĐT Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Thụy Sĩ vào lúc 2h00 ngày 7/12 (theo giờ Việt Nam). Ronaldo chắc chắn vẫn được ưu tiên một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Santos bất chấp việc phần lớn người hâm mộ phản đối anh ra sân thi đấu. 

Xứng danh huyền thoại, Messi có hành động 'miễn chê' tại World Cup 2022

NÓNG: Ronaldo gia nhập CLB mới trước vòng 1/8 World Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT