Quảng cáo

Ronaldo có 'kế sách' cực hay cho Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 14:58 PM (GMT+7)

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã nói với đội tuyển Bồ Đào Nha rằng bí quyết để vô địch World Cup là "luôn khiêm tốn".

Nghe nội dung bài viết

Không cần phải chứng minh thêm nữa, siêu sao Cristiano Ronaldo đã trải nghiệm hầu hết mọi thứ của bóng đá trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình và hiện đang là đội trưởng, là niềm hy vọng số 1 của tuyển Bồ Đào Nha trên hành trình chinh phục World Cup 2022.​

Ronaldo có 'kế sách' cực hay cho Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022 218290
Bất chấp những lùm xùm trong thời gian qua, Ronaldo vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trước thềm giải đấu khởi tranh, Ronaldo đã đưa ra một số lời khuyên khôn ngoan cho toàn đội và tự tin rằng Bồ Đào Nha có thể đi đến chặng đường cuối cùng của giải đấu.

Chia sẻ với giới truyền thông, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng cho hay: "Tất nhiên chúng tôi ở đó để giành chiến thắng và tôi tin rằng chúng tôi có đội hình chất lượng để làm điều đó. Nhưng vẫn còn đó một số đội hàng đầu với những tài năng đẳng cấp thế giới, vì vậy chúng tôi phải tập trung, khiêm tốn và và thể hiện những gì chúng tôi có thể làm."

Có lẽ, Ronaldo cũng thừa biết cách giành chiến thắng trên đấu trường quốc tế khi anh đã từng gồng gánh ĐT Bồ Đào Nha đi đến chức vô địch Euro 2016 và giải giao hữu quốc tế Nations League. Nhưng CR7 chưa bao giờ vô địch World Cup và đây sẽ là mục tiêu số một để ngôi sao thuộc biên chế Man United chinh phục.

Ronaldo có 'kế sách' cực hay cho Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022 218294
Ronaldo khuyên các đồng đội cần tập trung, khiêm tốn để giành ngôi vương tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Kết quả tốt nhất của Ronaldo tại một kỳ World Cup đó là tại Đức năm 2006 khi Selecao châu Âu lọt vào bán kết của giải đấu. Bồ Đào Nha không vượt qua được vòng 16 đội tại World Cup 2018 và vòng bảng năm 2014.

Nhưng Ronaldo sẽ không sống trong quá khứ khi chia sẻ thêm: “Thật khó để so sánh thế hệ này với thế hệ khác. Tất cả những người chơi cho Bồ Đào Nha, dù trong quá khứ hay ngày nay, đều đã vượt qua rất nhiều khó khăn để cạnh tranh ở cấp độ cao nhất."

"Luôn luôn có có những ngôi sao đang lên. Tôi không nghi ngờ gì về việc World Cup sẽ khai phá thêm một lứa thế hệ tài năng sẵn sàng thay đổi bóng đá".

Ronaldo có 'kế sách' cực hay cho Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022 218298
World Cup 2022 dường như sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo và Pepe. Ảnh: GETTY

Tại Qatar năm nay, Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng những đối thủ "không phải dạng vừa" như Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Và mọi con mắt sẽ đổ dồn về CR7 sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan.

Ronaldo chỉ trích Man Utd vì đã "phản bội" anh và công khai không tôn trọng HLV Erik ten Hag, Ralf Rangnick, Gary Neville và Wayne Rooney. Nhưng cựu sao Real và Juventus đã tiếp tục và đang tập cho World Cup để tìm cách xoay chuyển một mùa giải tồi tệ.

Thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo chính thức ngã ngũ

Messi khiến toàn dân Argentina xúc động trước thềm World Cup 2022

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT