Quảng cáo

Ronaldo nhận tin không thể vui hơn từ tân HLV Bồ Đào Nha

Thứ ba, 10/01/2023 05:41 AM (GMT+7)

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, ông Roberto Martinez đã lên tiếng xác nhận kế hoạch dành cho Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đã trải qua một kỳ World Cup đáng quên khi Bồ Đào Nha bị Ma-rốc đánh bại 1-0 trong trận tứ kết. Chân sút 37 tuổi đã đi thẳng xuống đường hầm trong nước mắt sau khi bỏ lỡ cơ hội chinh phục danh hiệu cao quý duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

CR7 đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ 6-1 ở Vòng 16 đội, với người đá thay anh là Goncalo Ramos đã lập một hat-trick. Ramos một lần nữa được ưu tiên hơn Ronaldo trong trận thua ở tứ kết với Ma-rốc, trước khi cựu tiền đạo của Manchester United được tung vào sân ở hiệp hai nhưng đã bất lực trong việc ghi bàn.

Ronaldo nhận tin không thể vui hơn từ tân HLV Bồ Đào Nha 240791
Ronaldo đã có một kỳ World Cup đáng quên tại Qatar. Ảnh: GETTY

Mối quan hệ của Ronaldo với cựu HLV Fernando Santos được cho là đã trở nên xấu đi trong suốt giải đấu, với việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải và hiện được thay thế bởi Roberto Martinez trên ghế chỉ đạo. Cựu huấn luyện viên của Swansea, Wigan và Everton - người đã rời đội tuyển quốc gia Bỉ vào tháng trước, hiện đã vạch ra tầm nhìn của mình cho đội bóng mới, bao gồm cả vai trò của Ronaldo.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, Martinez cho biết: "Các quyết định bóng đá phải được đưa ra trên sân. Tôi không phải là một huấn luyện viên ra quyết định tại văn phòng. Vì vậy, điểm khởi đầu của tôi là tiếp cận tất cả các cầu thủ và tôi muốn liên lạc với họ."

Danh sách 26 cầu thủ dự World Cup là xuất phát điểm của tôi và Cristiano Ronaldo là một cầu thủ trong danh sách đó, anh ấy đã gắn bó với đội tuyển quốc gia 19 năm và xứng đáng được tôn trọng khi có thể ngồi xuống nói chuyện."

"Trong 10 tuần, chúng tôi sẽ tạo ra đội bóng tốt nhất cho các trận đấu, để giành quyền tham dự Giải vô địch châu Âu. Hôm nay là một ngày của sự hài lòng. Ngày mai chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc, làm quen với tất cả các cầu thủ và Cristiano là một trong số họ."

Ronaldo nhận tin không thể vui hơn từ tân HLV Bồ Đào Nha 240792
Ronaldo nằm trong kế hoạch của HLV Roberto Martinez. Ảnh: Internet

Rõ ràng, động thái của tân HLV Seleccao đã mở ra một cánh cửa mới cho Ronaldo tại ĐTQG - nơi anh đã bị "thất sủng" ở cuối thời HLV Fernando Santos. Ngoài ra, nếu thi đấu tốt và tìm lại được bản năng săn bàn trong màu áo Al Nassr, rất có thể chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẽ tham dự Euro 2024 và xa hơn là World Cup 2026.

Roberto Martinez chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với Bồ Đào Nha vào ngày 9/1 vừa qua. Thông tin này đã được FPF xác nhận trên trang chủ của mình. Thành tích nổi bật nhất của HLV người Tây Ban Nha là cùng ĐT Bỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup 2018, giải đấu mà họ chỉ để thua nhà vô địch Pháp ở bán kết với tỉ số 0-1.

Nghe lời Ronaldo, Al Nassr chốt mua cầu thủ đá rắn bậc nhất thế giới

Ngã ngũ khả năng Ronaldo trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Roberto Martinez nói về tương lai của Ronaldo ở ĐTQG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT