Quảng cáo

Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau khi phải ngồi dự bị tại World Cup 2022

Thứ tư, 07/12/2022 19:12 PM (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có động thái đầu tiên sau khi phải ngồi dự bị tại vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Fernando Santos đã thẳng tay để tiền đạo đội trưởng Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại vòng 16 đội. Trước đó, đã có những tin đồn liên quan đến việc chân sút 37 tuổi tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra trong trận gặp Hàn Quốc ở vòng bảng World Cup 2022.

Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau khi phải ngồi dự bị tại World Cup 2022 229395
Ronaldo đã phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ tại tứ kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Việc không có Ronaldo trong đội hình xuất phát bất ngờ khiến cho lối chơi của Bồ Đào Nha trở nên thanh thoát hơn bao giờ hết. Nhà vô địch Euro 2016 đã giành thắng lợi đậm đà 6-1 trước Thụy Sĩ để hiên ngang tiến vào tứ kết.

Mới đây nhất, Ronaldo đã chính thức lên tiếng phá vỡ sự im lặng của mình bằng cách đăng một tấm ảnh lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chú thích gây xúc động:

"Một ngày đáng kinh ngạc đối với Bồ Đào Nha, với kết quả lịch sử tại giải đấu lớn nhất của bóng đá thế giới. Trận cầu thượng hạng của một đội tuyển giàu tài năng và sức trẻ. Toàn đội rất đáng được chúc mừng. Giấc mơ còn sống! Cho đến cùng! Sức mạnh, Bồ Đào Nha!"

Dòng trạng thái của CR7 đã đập tan những nghi ngờ về việc mối quan hệ của anh với các cầu thủ trong phòng thay đồ Bồ Đào Nha đang bị rạn nứt.

Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau khi phải ngồi dự bị tại World Cup 2022 229396
Ronaldo đăng dòng trạng thái chúc mừng toàn Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Thụy Sĩ. Ảnh: Instagram

Tại World Cup 2022, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trên chấm phạt đền trong ngày ra quân gặp Ghana. Màn trình diễn thất vọng sau đó của Ronaldo đã khiến anh lọt vào đội hình những cầu thủ gây thất vọng nhất vòng bảng của chuyên trang bóng đá uy tín Sofascore.

Ronaldo đã chấm dứt hợp đồng với Man United ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh. Hiện tại, anh đang được "trao cơ hội" đến chơi bóng tại Ả Rập Xê Út trong màu áo CLB Al-Nassr.

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ buổi tập của Bồ Đào Nha sau trận thắng Thụy Sĩ (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT