Quảng cáo

ĐT Pháp nhận tin cực xấu, gặp khó tại vòng 1/8 World Cup 2022

Thứ bảy, 03/12/2022 11:55 AM (GMT+7)

Pháp đang phải đối mặt với hàng loạt những ca chấn thương nghiêm trọng và mới đây nhất là trường hợp của hậu vệ trái Theo Hernandez.

Nghe nội dung bài viết

22h00 ngày 4/12 (giờ Việt Nam), đội tuyển Pháp sẽ có trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2022 gặp Ba Lan. Trước trận cầu quan trọng mang tính chất "một mất một còn", nhà vô địch thế giới 2018 lại nhận phải tin dữ khi tiếp tục đón nhận thêm một ca chấn thương.

Tuyển Pháp nhận tin cực xấu tại vòng 1/8 World Cup 2022 227539
Theo Hernandez được cho là sẽ không thể thi đấu tại vòng 1/8 World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Theo Football-Italia, hậu vệ cánh trái Theo Hernandez đã gặp phải chấn thương mắt cá và bỏ lỡ buổi tập mới nhất cùng toàn đội trước thềm trận đấu với Ba Lan diễn ra. Hậu vệ thuộc biên chế  AC Milan đã được đôn lên đá chính sau khi anh trai ruột Lucas Hernandez gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận mở màn gặp Úc.

Cả hai anh em nhà Hernandez gặp chấn thương, đồng nghĩa với việc HLV Didier Deschamps không còn bất cứ một hậu vệ cánh trái thuần túy nào tại vòng 1/8. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ bóng đá Pháp cảm thấy lo ngại.

Lật lại quá khứ, Euro 2020 cũng chứng kiến một đội tuyển Pháp không có hậu vệ cánh trái đích thực sau khi Lucas Hernandez và Lucas Digne đồng loạt chấn thương khiến cho HLV Deschamps buộc phải đưa Adrien Rabiot trám vào vị trí không phải sở trường. 

Thời điểm hiện tại, Eduardo Camavinga chính là cái tên sáng giá nhất cho vị trí hậu vệ cánh trái. Tiền vệ của Real Madrid đã thi đấu ở hành lang trái trong trận thua 0-1 của Pháp trước Tunisia ở lượt trận cuối bảng D World Cup 2022.

Tuyển Pháp nhận tin cực xấu tại vòng 1/8 World Cup 2022 227540
Tuyển Pháp đang gặp phải cơn bão chấn thương. Ảnh: GETTY

Chấn thương đang là vấn đề nhức nhối đối với ĐT Pháp trước và tại World Cup 2022. Liên tiếp là những ca chấn thương không đáng có đến với những ngôi sao hàng đầu như Paul Pogba, N'Golo Kante, Presnel Kimpembe, Mike Maignan, Christopher Nkunku và Karim Benzema. Tất cả những cái tên trên đều không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong sự tiếc nuối của khán giả nhà.

Thua đội kém 24 bậc, ĐT Pháp vẫn lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại World Cup

Mbappe tập luyện cùng toàn đội cho vòng 1/8 gặp Ba Lan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT