Quảng cáo

HLV Van Gaal: 'Virus đang xé nát đội hình Hà Lan tại World Cup 2022'

Thứ bảy, 03/12/2022 09:43 AM (GMT+7)

HLV Van Gaal đã có những tiết lộ về tình hình sức khỏe của ĐT Hà Lan trước cuộc chạm trán với Mỹ tại vòng 16 đội World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ một ngày trước cuộc đụng độ với Mỹ tại vòng 16 đội World Cup 2022, toàn bộ ĐT Hà Lan đã gặp phải hoảng loạn khi HLV Louis van Gaal tiết lộ mối lo ngại của ông về một virus tiềm tàng đang xé nát đội hình của ông.

'Virus đang xé nát đội hình Hà Lan tại World Cup 2022' 227453
HLV Van Gaal tiết lộ dịch cúm có thể sẽ khiến Hà Lan gặp khó khăn tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Truyền thông Hà Lan đưa tin nhiều cầu thủ đang bị ho, viêm họng và sổ mũi. Tiền vệ Frenkie de Jong cũng thú nhận đã cảm thấy không khỏe ngay trước trận hòa của Hà Lan với Ecuador vào tuần trước.

Một số dự đoán của truyền thông quốc tế cho rằng,  máy điều hòa không khí làm mát mọi người khỏi cái nóng 30 độ C ở Qatar có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sức khỏe của các cầu thủ.

Trước đó, ngôi sao của Man Utd và Brazil, Antony đã chỉ trích cơn lạnh liên tục của điều hòa khiến anh bị “ho và đau họng”.

Và ngay cả HLV của Mỹ, Gregg Berhalter cũng thừa nhận rằng ông và một số cầu thủ của mình đã phải chịu đựng thời tiết khắc nghiệt tại Trung Đông.

'Virus đang xé nát đội hình Hà Lan tại World Cup 2022' 227456
Thời tiết khắc nghiệt và điều hòa nhiệt độ chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sức khỏe của các cầu thủ bị giảm sút. Ảnh: GETTY

Phản hồi trước thông tin trên, HLV Louis Van Gaal cho biết: “Tất cả chúng tôi ở đây đều phải chịu đựng điều đó. Tôi thậm chí còn cảm thấy rất tồi tệ trong vài ngày. Đó thực sự là do những chiếc máy điều hòa. Virus đang xé nát đội hình Hà Lan tại World Cup 2022".

Trong khi đó, Van Gaal đáp trả những lời chỉ trích về lối chơi thực dụng của ông và khẳng định bản thân không thay đổi phong cách của mình vì bất kỳ ai:

“Năm 2014 mọi chuyện vẫn y như vậy. Không khác biệt. Các phương tiện truyền thông rất tiêu cực. Tôi đã quen và các cầu thủ của tôi cũng đã quen nên chúng tôi cứ bình tĩnh đi tiếp con đường mình đã chọn".

'Virus đang xé nát đội hình Hà Lan tại World Cup 2022' 227462
Tuyển Hà Lan vẫn sẽ đá thực dụng tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Vào lúc 22h00 ngày 3/12 (giờ Việt Nam), Cơn lốc màu da cam Hà Lan sẽ ra sân thi đấu tại vòng 1/8 World Cup 2022 gặp ĐT Mỹ ở SVĐ Quốc tế Khalifa. Với đội hình vượt trội cùng lối chơi thực dụng nhưng vẫn chứa đựng hiệu quả, đại diện châu Âu được giới mộ điệu đánh giá sẽ vượt qua đội bóng Xứ cờ hoa để tiến thẳng vào vòng tứ kết.

Đội hình mạnh nhất Hà Lan vs Mỹ: De Jong so tài với Christian Pulisic

Gakpo tiếp tục ghi bàn: Hà Lan 2-0 Qatar (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT