Quảng cáo

HLV Mexico không tin Argentina 'đủ khả năng' vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 30/11/2022 11:44 AM (GMT+7)

HLV Gerardo Martino của ĐT Mexico đã lựa chọn Tây Ban Nha thay vì quê hương Argentina của ông là đội sẽ vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm lượt trận cuối cùng của bảng C World Cup 2022, ngoài Mexico thì quyền tự quyết vẫn đang chia đều cho cả 3 đội là Argentina, Ba Lan và Ả Rập Xê Út. Cũng bởi vậy, kết quả của loạt trận này sẽ quyết định tất cả.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV trưởng của ĐT Mexico - Gerardo Martino tin rằng các cầu thủ của mình có thể làm nên "điều thần kỳ" ở trận đấu sắp tới với Ả Rập Xê Út. Tuy vậy, điểm nhấn của buổi phỏng vấn nằm ở dự đoán về đội sẽ vô địch World Cup 2022, đó bất ngờ thay lại không phải quê hương Argentina của ông:

"Đối với tôi, Tây Ban Nha là ứng cử viên duy nhất có đủ khả năng để vô địch World Cup 2022 bởi họ sở hữu thứ bóng đá khác biệt so với phần còn lại. Cái cách mà Tây Ban Nha chơi thực sự xuất sắc và thẩm mỹ, họ là ứng cử viên sáng giá nhất đối với tôi".

Bại tướng của Messi không tin Argentina 'đủ khả năng' vô địch World Cup 2022 225720
Thế hệ trẻ của Tây Ban Nha đang mang đến một "làn gió mới" tới World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu then chốt với Argentina, Mexico của Gerardo Martino đã phải nhận thất bại đầy cay đắng chỉ bởi màn trình diễn đẳng cấp của Lionel Messi. Tuy vậy, phong độ không quá tốt của La Albiceleste tại World Cup 2022 có thể là một phần lý do khiến ông không chọn đội tuyển quê hương là ứng cử viên vô địch.

Với Argentina, họ đang đứng trước "hiểm cảnh" khi buộc phải vượt qua Ba Lan để nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp. Tất nhiên mong muốn của nhà ĐKVĐ Copa America còn xa hơn thế, bởi chiếc Cúp vàng ở kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp sẽ là "món quà" không thể tuyệt vời hơn với đội trưởng Messi.

Bại tướng của Messi không tin Argentina 'đủ khả năng' vô địch World Cup 2022 225721
Vẫn còn rất nhiều điều cần phải làm nếu Argentina muốn tiến sâu tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Argentina sẽ có trận quyết đấu với Ba Lan để cạnh tranh ngôi vị nhất bảng C nếu muốn tránh đối thủ có thể là ĐT Pháp ở vòng 1/16.

Đội hình mạnh nhất Argentina vs Ba Lan: Messi đấu Lewandowski

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Ba Lan: Messi lo sốt vó

Những điều cần biết về màn so tài được chờ đợi: Ba Lan vs Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT