Quảng cáo

Benzema chia sẻ ẩn ý khi được mời xem chung kết World Cup 2022

Thứ bảy, 17/12/2022 11:07 AM (GMT+7)

Tiền đạo Benzema đã lên tiếng một cách đầy ẩn ý ngay sau khi được Tổng thống Pháp mời đến dự khán trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã xác nhận không quay trở lại ĐT Pháp để thi đấu trận chung kết World Cup 2022, tuy vậy tiền đạo Karim Benzema mới đây đã được đích thân Tổng thống Emmanuel Macron mời đến dự khán tại SVĐ Lusail như một lời động viên là khích lệ tinh thần cho đội nhà.

Nhưng ngay sau đó, siêu sao 34 tuổi đã có một hành động gây bất ngờ với việc đăng tải bức ảnh gương mặt khá khó chịu kèm thông điệp vô cùng ngắn gọn: "Tôi không quan tâm".

Phía dưới bài đăng, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng đã để lại bình luận của mình. Trong đó tiêu biểu phải kể đến lời khuyên của người đồng đội Lucas Vazquez tại Real Madrid: "Hãy ở nhà".

Benzema làm điều khó tin khi được mời đến xem trận chung kết World Cup 2022 232904
Bài đăng đầy bất ngờ của Benzema trên trang cá nhân (Ảnh: instagram)

Đáng nói là trước khi nhận lời mời của Tổng thống Macron, đã có không ít tin đồn cho rằng Benzema sẵn sàng quay trở lại đội hình Les Bleus ở trận chung kết sau khi bình phục chấn thương. Tuy vậy khi được hỏi về vấn đề này, HLV trưởng Didier Deschamps lại phớt lờ việc trả lời.

Theo tờ Marca tiết lộ, mối quan hệ của Benzema và HLV trưởng ĐT Pháp trong thời gian qua là không quá tốt. Rất nhiều tin đồn cho rằng Didier Deschamps lấy cớ chấn thương để loại tiền đạo 34 tuổi ra khỏi đội hình, trong khi thực tế anh chỉ bị cảm nhẹ và sẵn sàng thi đấu sau vài ngày hồi phục.

Tuy vậy, việc Benzema có hành động trên cũng có thể chỉ là để "phảo pháo" những sự so sánh giữa anh với Olivier Giroud - người đã có một kỳ World Cup thành công với 4 bàn thắng và nằm trong top đầu danh sách vua phá lưới.

Benzema làm điều khó tin khi được mời đến xem trận chung kết World Cup 2022 232905
Giroud hiện đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình ĐT Pháp tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Nhưng dù gì, hành động đầy ẩn ý như vậy ngay khi nhận được lời mời của Tổng thống Pháp cũng là điều không nên với chủ nhân Quả bóng vàng 2022.

Đội vô địch World Cup 2022 không được mang cúp rời Qatar

HLV Pháp nói điều không phải ai cũng biết trước trận chung kết World Cup

ĐT Pháp tập luyện trước trận chung kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT