Quảng cáo

World Cup 2022 hôm nay 22/11: Đã có đội hình ra sân của Argentina

Thứ ba, 22/11/2022 16:55 PM (GMT+7)

World Cup 2022 hôm nay 22/11 nổi bật với màn ra quân của Messi và ĐT Argentina, trong khi đó Pháp cũng bước vào trận đấu được dự báo là khó khăn với Australia.

 
17h00

Trận đấu giữa Argentina vs Ả Rập Xê Út bắt đầu

 
16h00

Đội hình ra sân của Argentina đấu Ả Rập Xê Út

World Cup 2022 hôm nay 22/11: 'Sàn diễn' của Messi và Argentina? 221065
 
15h30

Messi sẽ là "công thức" chiến thắng của Argentina tại World Cup 2022

Phát biểu trước trận đấu với Ả Rập Xê Út, HLV trưởng ĐT Argentina - Lionel Scaloni tin rằng Messi sẽ là người dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới:

"Khả năng lãnh đạo cùng với tinh thần luôn ở trạng thái hoàn hảo của cậu ấy là tài sản của chúng tôi lúc này. Tôi luôn thấy Leo như vậy, chỉ muốn tận hưởng World Cup cùng các đồng đội của mình. Mặt khác cậu ấy hiểu rõ trọng trách khi khoác lên mình tấm áo ĐTQG. Điều này rất quan trọng đối với hành trình sắp tới của chúng tôi”

World Cup 2022 hôm nay 22/11: 'Sàn diễn' của Messi và Argentina? 221042
 
14h50

HLV Ả Rập Xê Út khẳng định Messi là cầu thủ vĩ đại trước thềm chạm trán

Ả Rập Xê Út trong ngày ra quân sẽ phải đối đầu với một thách thức cực đại mang tên Messi và Argentina. Phát biểu trước trận, HLV trưởng Herve Renard đã thừa nhận sự vĩ đại của người đội trưởng phía bên kia chiến tuyến:

"Thật vinh dự khi được đối đầu với họ, ở đây chúng tôi được chạm trán với Messi. Hãy nghĩ xem, chúng tôi được đọ sức với người giỏi nhất tại World Cup và đó là động lực để chúng tôi vượt qua".

 
14h30

Messi nghi vấn chấn thương trước thềm ra quân

Trong buổi tập gần nhất cùng ĐT Argentina, Lionel Messi được phát hiện với một bên mắt cá chân bị sưng lên. Tuy vậy, đích thân siêu sao 35 tuổi đã xác nhận trong buổi họp báo là điều này không ảnh hưởng tới việc ra sân trong trận đấu với Ả Rập Xê Út sắp tới.

World Cup 2022 hôm nay 22/11: 'Sàn diễn' của Messi và Argentina? 221007
 
10h40

Ronaldo thể hiện tài năng hội họa

Mạng xã hội với đây đã lan truyền đoạn clip ghi lại hành động của Cristiano Ronaldo khi vẽ tranh người đồng đội Pepe. Thành phẩm sau đó quả thực khiến tất cả cũng chỉ biết cười trừ.

World Cup 2022 hôm nay 22/11: 'Sàn diễn' của Messi và Argentina? 221056
 
9h15

NHM kỳ vọng vào sự trở lại của Ochoa

Cứ mỗi kỳ World Cup đến, sự xuất hiện của thủ thành Guillermo Ochoa luôn rất được NHM mong chờ. Với việc Mexico của anh sẽ có trận khai màn trước Ba Lan vào lúc 23h tối nay, những pha "bay lượn" trước khung gỗ một lần nữa có thể lại xuất hiện

World Cup 2022 hôm nay 22/11: 'Sàn diễn' của Messi và Argentina? 221051

 

 
7h30

Messi có cơ hội vượt mặt Ronaldo nếu ghi bàn

Hiện tại, Messi đang có 6 bàn thắng sau 4 kỳ World Cup trong sự nghiệp của mình, còn trong khi đó con số của Ronaldo là 7. Nếu có thể ghi bàn trong trận đấu với Ả Rập Xê Út tới đây, siêu sao 35 tuổi sẽ chính thức vượt qua đại kình địch của mình và đây được coi là nhiệm vụ khá dễ dàng

 
6h00

Gareth Bale thừa nhận sự khó khăn trong trận đấu với ĐT Mỹ

Bàn thắng "quý hơn vàng" của Gareth Bale đã giúp Xứ Wales thoát thua ngoạn mục ở những phút cuối trước ĐT Mỹ. Phát biểu sau trận, tiền đạo 33 tuổi đương nhiên chưa thể hài lòng với màn trình diễn vừa qua:

"Một màn thể thể khá tệ trong hiệp 1, họ (ĐT Mỹ) đã chơi rất tốt còn chúng tôi thì không. Rất may là chúng tôi đã có những sự cải thiện sau giờ nghỉ giữa hiệp, tuy nhiên sai lầm trước đó khiến tất cả dường như bị xuống tâm lý đôi chút. Nhưng không sao, ngay bây giờ chúng tôi đã trở lại".

World Cup 2022 hôm nay 22/11: 'Sàn diễn' của Messi và Argentina? 221048

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/11

Thời gian Bảng đấu Cặp đấu Kênh phát sóng
22/11 17h00 C Argentina vs Ả rập Xê út VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ
20h00 D Đan Mạch vs Tunisia VTV2, VTV Cần Thơ
23h00 C Mexico vs Ba Lan VTV2, VTV Cần Thơ
23/11 02h00 D Pháp vs Australia VTV3, VTV Cần Thơ

Argentina vs Ả Rập Xê Út: Chờ đợi màn thể hiện của Messi

ĐT Argentina - một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022 sẽ có trận khai màn trước đại diện đến từ châu Á là Ả Rập Xê Út. Mội trận đấu được coi là khá dễ dàng, phù hợp để nhà ĐKVĐ Copa America có một màn ra quân rực rỡ.

Argentina được dự báo sẽ có một trận khai màn thuận lợi với việc chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn hẳn về đẳng cấp (Ảnh: GETTY)
Argentina được dự báo sẽ có một trận khai màn thuận lợi với việc chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn hẳn về đẳng cấp (Ảnh: GETTY)

Mọi ánh mắt đương nhiên được đổ dồn vào Lionel Messi, siêu sao được kỳ vọng nhất tại World Cup 2022 lần này. Với quyết tâm rời Qatar với chiếc Cúp vàng, El Pulga chắc chắn sẽ muốn có một ngày khai màn thành công.

Đan Mạch vs Tunisia: Khẳng định sức mạnh

Đan Mạch hiện đang là một trong những thế lực mới tại châu Âu sau những thành công tại Nations League vừa qua. Đối đầu với Tunisia - đội bóng được coi là yếu nhất bảng D sẽ là cơ hội để Những chú lính chì giành được 3 điểm đầu tiên một cách thuận lợi.

Mexico vs Ba Lan: Cân tài cân sức

Màn so tài được coi là cân bằng nhất trong loạt trận ngày 22/11 sẽ diễn ra giữa Mexico và Ba Lan. Cả 2 đội vốn không được đánh giá quá cao tại World Cup 2022 lần này, tuy nhiên họ vẫn sở hữu những nhân tố biết cách tỏa sáng ở bất kỳ thời điểm nào.

Lewandowski được kỳ vọng sẽ giúp Ba Lan làm nên chuyện tại World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)
Lewandowski được kỳ vọng sẽ giúp Ba Lan làm nên chuyện tại World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Pháp vs Australia: Vượt qua khó khăn

Ngay trước thềm World Cup 2022, Pháp có lẽ là đội đón nhận nhiều tin buồn nhất với liên tiếp những ca chấn thương của các trụ cột. Đối đầu với một đối thủ khó chịu như Australia, liệu Les Bleus có thể vượt qua nghịch cảnh để có cho mình một khởi đầu thuận lợi.

Sự chia tay World Cup 2022 bất ngờ của Benzema khiến ĐT Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn (Ảnh: GETTY)
Sự chia tay World Cup 2022 bất ngờ của Benzema khiến ĐT Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn (Ảnh: GETTY)

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 22/11: Messi xuất trận

Nhận định Pháp vs Australia: Bất ngờ ngày ra quân?

Messi và ĐT Argentina tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Ả Rập Xê Út (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT