Quảng cáo

CĐV Argentina đáp trả yêu cầu vô lý của CĐV Pháp

Chủ nhật, 25/12/2022 12:33 PM (GMT+7)

Dù trận chung kết World Cup 2022 đã kết thúc nhưng 'cuộc chiến' giữa người hâm mộ hai đội Argentina và Pháp thì vẫn còn đó.

Nghe nội dung bài viết

Sau những tranh cãi về các bàn thắng trong trận chung kết World Cup 2022, hơn 200.000 CĐV Pháp đã gây bất ngờ khi kiến nghị FIFA phải cho đá lại trận đấu đó. Có thể nói, dường như những người hâm mộ nước này vẫn không thể tin nổi là đội nhà đã thất bại sau loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Như để đáp trả lại hành động trên, CĐV Argentina mới đây cũng làm điều tương tự khi mở cuộc bình chọn trên Change và yêu cầu CĐV Pháp 'hãy ngừng khóc'. Theo đó, đã có hơn 500.000 bình chọn chỉ sau 1 ngày từ những người hâm mộ La Albiceleste, một kết quả áp đảo hoàn toàn.

Dù còn nhiều nỗi lo về kinh tế, nhưng đất nước Argentina đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất sau World Cup 2022. Họ đã phải đợi 36 năm để một lần nữa được chứng kiến chiếc cúp vàng tại quê nhà, do đó việc họ lên tiếng bảo vệ đội tuyển cũng là điều dễ hiểu.

CĐV Argentina thẳng thắn đáp trả yêu cầu vô lý của CĐV Pháp 235842
Đất nước Argentina mở hội trong ngày Messi và các đồng đội trở về (Ảnh: Getty)

Nhưng với nước Pháp, họ đã để lỡ cơ hội lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 2 liên tiếp trong sự tiếc nuối. Kylian Mbappe đã có một trận đấu không thể đẳng cấp hơn, tuy vậy từng đó là chưa đủ trước bản lĩnh và tinh thần của Lionel Messi cùng các đồng đội.

Về những bàn thắng gây tranh cãi trong trận chung kết vừa qua, trọng tài chính điều khiển trận đấu cũng đã trực tiếp lên tiếng trước vô vàn "lời ra tiếng vào" từ các CĐV Pháp. Tất nhiên, yêu cầu đá lại trận đấu đó là vô lý và chắc chắn sẽ không xảy ra.

Trên thực tế, hành trình vô địch của Argentina năm nay cũng vấp phải rất nhiều hoài nghi từ người hâm mộ về việc FIFA đang có phần ưu ái Messi. Đó chỉ là những tin đồn, nhưng cũng đủ khiến cho CĐV Pháp phải bất mãn như thời điểm hiện tại.

Chủ nhà Qatar tạo bất ngờ cho ĐT Argentina sau World Cup 2022

Hành động tôn vinh Messi bị người dân Argentina phản đối

ĐT Pháp trở về quê nhà trong sự chào đón của người hâm mộ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT