Quảng cáo

Chưa khỏi bệnh, Son Heung-min lỡ trận quan trọng nhất tại World Cup 2022?

Thứ năm, 10/11/2022 15:49 PM (GMT+7)

Dù đã xác nhận có thể tham dự World Cup 2022, tuy nhiên chưa thể chắc chắn liệu Son Heung-min có thể bắt đầu thi đấu từ thời điểm nào?

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 9/11 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Son Heung-min đã báo tin mừng khi xác nhận bản thân sẽ góp mặt tại World Cup 2022. Một thông tin rất vui, bởi không nhiều cầu thủ vướng phải chấn thương trước đó mà có thể kịp bình phục giống như trường hợp của tiền đạo người Hàn Quốc.

Chưa khỏi bệnh, Son Heung-min lỡ trận quan trọng nhất tại World Cup 2022? 215995
Sự trở lại của Son Heung-min là vô cùng quan trọng với ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên với việc phải phẫu thuật ngay trước thời điểm giải đấu diễn ra, không chắc tiền đạo 30 tuổi sẽ đảm bảo thể trạng tốt nhất cho 3 trận đấu ở vòng bảng. Bởi lẽ đó, truyền thông Hàn Quốc khá chắc chắn rằng đội trưởng của họ sẽ vắng mặt trong trận mở màn của các chiến binh Taeguk trước ĐT Uruguay vào ngày 24/11.

Đáng tiếc thay, đại diện tới từ Nam Mỹ nhiều khả năng sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào vào trong của Son Heung-min và các đồng đội. Những lá thăm may rủi đưa cả 2 nằm ở bảng H cùng các đối thủ Bồ Đào Nha và Ghana. Xét về tương quan lực lượng cũng như vị trí trên BXH FIFA, dễ dàng nhận thấy rằng Hàn Quốc và Uruguay sẽ cạnh tranh nhau cho vị trí nhì bảng.

Chưa khỏi bệnh, Son Heung-min lỡ trận quan trọng nhất tại World Cup 2022? 216000
Uruguay là đối thủ mà Hàn Quốc buộc phải đánh bại nếu muốn nghĩ tới tấm vé vượt qua vòng bảng (Ảnh: Getty)

Tất nhiên đó cũng mới chỉ là dự đoán, bởi phong độ không tốt của Bồ Đào Nha cùng sự đột biến mà Ghana tạo ra có thể là sự khác biệt. Trong trường hợp đó, mọi trận đấu sắp tới với Hàn Quốc đều trở nên rất quan trọng.

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc cũng dự đoán rằng đội trưởng của họ có nguy cơ vắng mặt thêm ở trận đấu thứ 2 với ĐT Ghana. Đồng nghĩa với việc cuộc đại chiến với Ronaldo và Bồ Đào Nha nhiều khả năng là thời điểm mà Son Heung-min mới xuất hiện.

Chưa khỏi bệnh, Son Heung-min lỡ trận quan trọng nhất tại World Cup 2022? 216003
Những màn thể hiện chưa thuyết phục vừa qua không khiến Ronaldo cùng các đồng đội bị đánh giá thấp tại bảng H World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Xét cho cùng, dù đã báo tin vui nhưng chấn thương trước thềm giải đấu diễn ra ít nhiều cũng ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo 30 tuổi. Cùng với đó sẽ là "khó khăn chồng chất khó khăn" với đại diện đến từ châu Á.

Tottenham chốt hạ thương vụ Son Heung-min gia nhập Real Madrid

Son Heung-min lên tiếng về thảm kịch Itaewon tại Hàn Quốc

Son Heung-min thể hiện sức hút cực lớn tại Singapore (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT