Quảng cáo

Diogo Jota lần đầu lên tiếng sau xác nhận vắng mặt tại World Cup 2022

Thứ tư, 19/10/2022 10:22 AM (GMT+7)

Việc không thể góp mặt tại đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022 khiến cho Diogo Jota cảm thấy rất thất vọng.

Mới đây, đích thân thuyền trưởng của CLB Liverpool - HLV Jurgen Klopp đã xác nhận trong buổi họp báo rằng tiền đạo Diogo Jota gặp chấn thương bắp chân nghiêm trọng và chắc chắn vắng mặt tại World Cup 2022. Đây hoàn toàn là một tin buồn không chỉ với The Kop mà còn cả ĐT Bồ Đào Nha.

Diogo Jota lần đầu lên tiếng sau xác nhận vắng mặt tại World Cup 2022 205074
Việc Jota vắng mặt chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới Liverpool trong thời gian sắp tới (Ảnh: internet)

Ngay sau khi thông tin trên được tiết lộ, đích thân Jota đã có những chia sẻ khiến ai nấy đều phải xúc động. Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo sinh năm 1996 đã cảm thấy thực sự thất vọng về chấn thương lần này:

"Một đêm tuyệt vời tại Anfield đã kết thúc theo kịch bản thật sự tồi tệ với tôi. Vào những phút cuối cùng, tôi đã phải từ bỏ giấc mơ của mình. Tôi sẽ luôn ủng hộ CLB và Quốc gia từ bên ngoài, đồng thời chiến đấu để quay trở lại càng sớm càng tốt. Bạn sẽ không bao giờ đi một mình!"

Đừng quên, đây đã là lần thứ 2 trong chưa đầy 2 mùa giải mà Jota gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Trước đó, cựu sao Wolves đã từng vắng mặt trong chiến dịch đầu mùa giải trước của Liverpool hồi tháng 9 cũng bởi lý do tương tự.

Việc phải vắng mặt tại đại hội bóng đá 4 năm mới có 1 lần như vậy hẳn là "viên thuốc" rất đắng để có thể nuốt với Jota. Tuy nhiên Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha cũng buồn chẳng hề kém cạnh, bởi họ đều sẽ mất đi nhân tố chủ chốt của đội hình ở thời điểm quan trọng sắp tới.

Diogo Jota lần đầu lên tiếng sau xác nhận vắng mặt tại World Cup 2022 205075
ĐT Bồ Đào Nha cũng sẽ mất đi nhân tố quan trọng trong hành trình World Cup 2022 sắp tới đây (Ảnh: internet)

Nhưng dẫu sao, một điều an ủi rằng Jota sẽ không cần trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào trong quá trình hồi phục của mình. Hiện tại, chưa rõ ngôi sao của Liverpool sẽ mất khoảng bao lâu để quay trở lại, tuy nhiên theo nhiều dự đoán thì tháng Giêng năm sau có lẽ mới là thời điểm thích hợp.

Liverpool đá như 'mơ ngủ', Klopp buông lời 'cảnh tỉnh' học trò

Liverpool vẫn khiến Man City phải 'sôi máu' hậu đại chiến nước Anh

Những ngày đầu của Diogo Jota trong màu áo Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT