Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Pháp chính thức lên tiếng vụ Benzema bị tẩy chay

Thứ ba, 10/01/2023 22:00 PM (GMT+7)

Thủ thành Hugo Lloris đã có lời chia sẻ về những tin đồn không hay giữa ĐT Pháp và tiền đạo Benzema.

Sau khi không thể lên ngôi vô địch World Cup 2022, thủ quân của ĐT Pháp - Hugo Lloris đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khoảng 12 năm cống hiến. Lý do được anh chia sẻ là bởi muốn nhường sân chơi cho lớp trẻ, đồng thời là để có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Phát biểu với L' Equipe, ngoài việc thông báo chia tay đội tuyển, Lloris cũng đồng thời lên tiếng về những tin đồn mâu thuẫn giữa ĐT Pháp và tiền đạo Karim Benzema trong thời gian qua. Cụ thể, anh cho biết:

"Có rất nhiều điều đã được bàn luận, nhưng chúng hoặc sai hoặc là lố bịch. Bầu không khí của cả đội rất tốt ở thời điểm anh ấy rời đi. Tất cả chúng tôi đều muốn chủ nhân của Quả bóng Vàng ở lại, đặc biệt là sau khi chứng kiến những đóng góp của anh ấy với toàn đội. Anh ấy vẫn luôn là một cầu thủ quan trọng.

"Nói rằng chúng tôi cố ý đẩy anh ấy ra đi là hoàn toàn sai lầm, bởi chúng tôi chẳng được hưởng lợi gì từ điều đó. Anh ấy rất quan trọng trong 18 tháng qua. Anh ấy giúp chúng tôi vô địch Nations League, một sự trở lại mang đến nhiều điều tích cực.

"Chẳng có cơ sở nào để nói chúng tôi muốn anh ấy ra đi. Khi World Cup đang đến, bạn thật sự muốn làm điều đó với những cầu thủ giỏi nhất của mình ư?".

Đội trưởng ĐT Pháp chính thức lên tiếng vụ Benzema bị tẩy chay 241082
Benzema được cho là đã rời ĐT Pháp do mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps và các đồng đội (Ảnh: internet)

Trước đó, đã có những tin đồn về việc mâu thuẫn giữa Benzema và HLV Didier Deschamps là lý do khiến siêu sao của Real Madrid chia tay World Cup 2022, chứ không phải là do chấn thương. Đáng nói, người trong cuộc cũng chưa từng lên tiếng bất kể điều gì.

Nhưng dù sao ngay sau trận chung kết World Cup 2022, Benzema đã nói lời từ giã sự nghiệp quốc tế. Vài ngày trước đó, ĐT Pháp cũng đã xác nhận gia hạn thành công với HLV Didier Deschamps.

Benzema chia sẻ ẩn ý khi được mời xem chung kết World Cup 2022

Benzema có hành động đáng ngờ hậu tin đồn bị ĐT Pháp tẩy chay

Bàn thắng đầu tiên của Benzema cho Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT