Quảng cáo

HLV tuyển Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng về vụ Ronaldo 'nói xấu' MU

Thứ năm, 17/11/2022 06:17 AM (GMT+7)

HLV Fernando Santos đã có những chia sẻ về tình hình của Ronaldo sau sự vụ trên sóng truyền hình với MU.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm World Cup 2022 quả thật là thời điểm "giông bão" với Ronaldo sau khi những phát biểu bất ngờ của anh về MU trên sóng truyền hình được tiết lộ. Tuy vậy, siêu sao người Bồ dường như cũng đã chuẩn bị tâm lý cho mọi hậu quả có thể xảy ra.

HLV tuyển Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng về vụ Ronaldo 'nói xấu' MU 218483
Tương lai của Ronaldo tại MU chắc chắn không còn, tuy nhiên bản thân siêu sao người Bồ cũng đã lường trước kết cục này (Ảnh: GETTY)

Đó cũng đồng thời là quan điểm mà Fernando Santos - HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha đã chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất. Theo tờ The Sun, chiến lược gia 68 tuổi cho rằng cuộc phỏng vấn "bùng nổ" của Ronaldo hoàn toàn không làm xao nhãng quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022 của Selecao châu Âu:

"Đó là một cuộc phỏng vấn cá nhân, thực sự rất riêng tư và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Điều duy nhất hiện tại tất cả đang hướng đến là chuẩn bị cho giải đấu tại Qatar và nó (cuộc phỏng vấn) không ảnh hưởng gì đến chúng tôi cả".

Trước đó, đã có không ít tin đồn về việc các đồng đội trên tuyển tỏ thái độ không hài lòng về người đội trưởng của mình. Tất nhiên, điều đó cũng không thể phủ nhận vai trò của Ronaldo với Bồ Đào Nha - một người thủ lĩnh về tinh thần hơn là vấn đề chuyên môn. 

HLV tuyển Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng về vụ Ronaldo 'nói xấu' MU 218484
Ronaldo là "linh hồn" trong lối chơi của Bồ Đào Nha tại tất cả những giải đấu lớn có sự góp mặt của anh trước đây (Ảnh: GETTY)

Đừng quên rằng, chủ nhân 5 QBV sẽ không phải nhân tố chủ đạo trong lối chơi của Selecao châu Âu như ở những giải đấu trước đây nữa. 37 tuổi cùng phong độ sa sút trong thời gian gần đây, việc sử dụng Ronaldo trong mọi trận đấu là quá mạo hiểm khi mà Bồ Đào Nha hiện vẫn sở hữu không ít cái tên đẳng cấp khác.

Cũng theo lời của HLV Santos, vốn dĩ Ronaldo luôn rất tự do và thoải mái với cuộc sống đời tư bên ngoài, tuy nhiên khi lên tuyển lại là một câu chuyện khác. Với tư cách là thủ quân, siêu sao 37 tuổi hiểu được làm điều gì là đúng để ít nhất không ảnh hưởng tới các đồng đội.

HLV tuyển Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng về vụ Ronaldo 'nói xấu' MU 218485
Câu chuyện của Ronaldo chắc chắn sẽ không ảnh hưởng gì tới Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 tới đây (Ảnh: GETTY)

Trước mắt, Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với Nigeria trước khi bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 vào ngày 24/11 trước đối thủ Ghana.

Messi lộ vẻ mặt bình thản trong khi Ronaldo 'vật lộn' giữa tâm bão

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022

ĐT Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT