Quảng cáo

Đồng đội tuyển Brazil khiến Neymar 'ấm lòng' trước thềm World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 18:02 PM (GMT+7)

Tại World Cup 2022, dù sở hữu đội hình toàn sao nhưng nhiều khả năng Neymar vẫn là nhân tố chính trong lối chơi của ĐT Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Cùng với rất nhiều đội tuyển khác, Brazil là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Họ mang đến Qatar một đội hình thật sự chất lượng, tuy nhiên việc sở hữu quá nhiều tên tuổi có thể là bất lợi không hề nhỏ.

Neymar thể hiện 'uy quyền' hơn cả Ronaldo, Messi tại World Cup 2022, 218362
Brazil hiện đang sở hữu dàn cầu thủ vượt trội về đẳng cấp ở mọi tuyến, mọi độ tuổi (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, Selecao dường như cũng xác định luôn rằng họ sẽ phải có một "linh hồn" trong lối chơi ở bất kỳ trận đấu nào. Theo lời khẳng định của tiền đạo Richarlison với tờ Euro Sport, Neymar sẽ là quân "át chủ bài" của đại diện Nam Mỹ tại World Cup 2022:

"Neymar là một người tôi rất ngưỡng mộ, một thần tượng thực sự đối với chúng tôi. Dù bạn có thích hay không thì anh ấy vẫn là quân át chủ bài, một nhân tố nổi bật và nhiệm vụ của chúng tôi là khiến anh ấy cảm thấy hài lòng".

Neymar thể hiện 'uy quyền' hơn cả Ronaldo, Messi tại World Cup 2022, 218363
Neymar vẫn sẽ là "trái tim" trong đội hình Brazil tại World Cup 2022 bất chấp việc họ sở hữu không ít nhân tố đẳng cấp hơn cả (Ảnh: GETTY)

Có thể thấy, Brazil đã xác định Neymar sẽ là nhân tố chính trong các trận đấu của họ tại World Cup 2022. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn trái ngược với trường hợp của Ronaldo và Messi, khi mà cả Bồ Đào Nha và Argentina mới đây đều đã khẳng định họ không phải đội bóng "một thành viên" như vậy trong giải đấu lần này.

Nhưng tất nhiên, điều đó không có nghĩa thành bại của Selecao châu Âu phụ thuộc hoàn toàn vào Neymar. Đừng quên, không phải nghiễm nhiên mà họ là đội tuyển số 1 trên BXH FIFA ở thời điểm hiện tại. Những ngôi sao của cả thế hệ mới lẫn cũ đều đang rất sẵn sàng toả sáng tại Qatar, và cũng không mấy làm lạ nếu chiếc Cúp vàng năm nay thuộc về đương kim Á quân Copa America.

Neymar thể hiện 'uy quyền' hơn cả Ronaldo, Messi tại World Cup 2022, 218364
Neymar và các đồng đội được kỳ vọng sẽ thêm một ngôi sao trên ngực áo sau World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Tại World Cup 2022, Brazil rơi vào một bảng đấu rất khó chịu bao gồm Thụy Sĩ, Serbia và Cameroon. Trận mở màn của Selecao sẽ diễn ra vào ngày 25/11, cũng là trận đấu muộn nhất của lượt trận 1 vòng bảng.

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Phản ứng 'vui như Tết' của sao Brazil khi được tham dự World Cup 2022

ĐT Brazil tập luyện tại Turin trước thềm World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT