Quảng cáo

Nghi vấn Hàn Quốc gian lận trong trận thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Thứ bảy, 03/12/2022 04:28 AM (GMT+7)

HLV Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc dường như vẫn có liên lạc với ban huấn luyện dù cho đã nhận án phạt của FIFA do chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Ghana.

Nghe nội dung bài viết

Bỏ qua tất cả những nghi ngại, Hàn Quốc mới đây đã làm nên điều thần kỳ khi đánh bại Bồ Đào Nha để vượt qua vòng bảng World Cup 2022 theo một kịch bản khó tin. Tuy vậy, vẫn có những nghi ngại về cách mà đại diện châu Á tạo bất ngờ trong trận đấu vừa qua.

Nghi vấn Hàn Quốc gian lận trong trận thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 227358
Niềm vui của Son Heung-min và các đồng đội khi vượt qua vòng bảng theo kịch bản gần như không thể tin nổi (Ảnh: Getty)

Cụ thể ở phút thứ 79 trận đấu, máy quay đã bắt gặp hình ảnh HLV Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc ngồi trên khán đài do bị cấm chỉ đạo dưới mọi hình thức. Đáng nói, bên cạnh ông là người trợ lý đang lấy tay che miệng và khẩu hình cho thấy dường như đang nói một điều gì đó.

Điều này làm dấy lên những nghi ngại về việc chiến lược gia 53 tuổi vẫn tiếp tục liên lạc với ban huấn luyện dù đã bị lệnh cấm chỉ đạo từ FIFA. Bởi với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Ghana trước đó, ông thậm chí còn không thể dự họp báo trước trận đấu quan trọng của ĐT Hàn Quốc.

Hiện tại, chưa có bất kỳ tiết lộ gì về vấn đề này. Tuy nhiên những ký ức xấu về đại diện châu Á tại World Cup 2002 dường như đang ùa về.

Nghi vấn Hàn Quốc gian lận trong trận thắng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 227359
HLV Paulo Bento bị cấm chỉ đạo và phải ngồi dự khán để theo dõi các học trò (Ảnh: Getty)

Dẫu sao thì đó mới chỉ là những nghi ngờ, còn thực tại thì Hàn Quốc đã chính thức giành tấm vé lọt vào vòng knock-out sau 12 năm chờ đợi. Trên thực tế thì đây là một "chiến tích" không tưởng của Son Heung-min và các đồng đội, bởi trước trận đấu thì họ đã nhận phải không ít bất lợi và trong đó có cả trường hợp HLV Bento.

Đối thủ của Hàn Quốc ở vòng đấu tiếp theo sẽ là Brazil - một đội bóng thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả Bồ Đào Nha. Tuy nhiên sau những màn trình diễn đã qua, các chiến binh Taeguk hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu trong trường hợp phải chia tay World Cup 2022.

CĐV Hàn Quốc nói gì sau kỳ tích của đội nhà tại World Cup 2022

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha

Nhìn lại khoảnh khắc Hàn Quốc tạo nên kỳ tích trước Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT