Quảng cáo

Sân bay Qatar gây bất ngờ trong ngày đón Ronaldo đến dự World Cup 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 06:00 AM (GMT+7)

Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đã đặt chân đến Qatar để tham dự World Cup 2022, tuy nhiên tiếp đón họ lại là bầu không khí yên lặng đến khó tin.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc trận giao hữu với Nigeria, ĐT Bồ Đào Nha mới đây đã chính thức đặt chân đến Qatar để chuẩn bị cho trận khai màn World Cup 2022 đang đến gần. Cristiano Ronaldo - đội trưởng của Selecao châu Âu đương nhiên cũng có mặt và gây được nhiều sự chú ý.

Qatar gây bất ngờ trong ngày đón Ronaldo đến dự World Cup 2022 219433
Sự xuất hiện của ĐT Bồ Đào Nha tại Qatar vẫn gây được sự chú ý, nhưng dường như nó không được nồng nhiệt như các đội khác dù có sự góp mặt của Ronaldo (Ảnh: GETTY)

Bất ngờ thay, sân bay Quốc tế Doha ở thời điểm đó lại không có nhiều phóng viên cùng NHM đến để chào đón siêu sao 37 tuổi và các đồng đội. Nói là lạ, bởi Bồ Đào Nha là một trong những đội sở hữu lượng fan đông đảo tại kỳ World Cup 2022 lần này.

Theo đó, chỉ có một vài quan chức cấp cao như thường lệ chào đón Selecao châu Âu khi họ vừa mới đặt chân xuống Qatar. Tất nhiên với sức hút cực lớn của mình, khách sạn ĐT Bồ Đào Nha đóng quân mới là nơi tụ tập đông đảo phóng viên và NHM.

Qatar gây bất ngờ trong ngày đón Ronaldo đến dự World Cup 2022 219434
Qatar gây bất ngờ trong ngày đón Ronaldo đến dự World Cup 2022 219436
Theo ghi nhận của các phóng viên, không có quá đông NHM đến sân bay Doha để chào đón Ronaldo cùng các đồng đội. Phần lớn họ đã tập trung trên đường ĐT Bồ Đào Nha di chuyển đến khách sạn (Ảnh: internet)

Với trường hợp của Ronaldo, anh đến Qatar tham dự World Cup 2022 trong bối cảnh Manchester United đang xem xét những phương án chấm dứt hợp đồng sau phát ngôn gây sốc vừa qua. Thậm chí, mọi kết luận đều sẽ được công bố trong tuần này và phía Quỷ Đỏ đã thông báo số 7 không cần trở lại Carrington sau khi kết thúc World Cup.

Tuy nhiên, phía ĐT Bồ Đào Nha cũng đã khẳng định sự vụ với người đội trưởng vừa qua hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến hành trình tại World Cup 2022 của họ. Mục tiêu của Selecao châu Âu vẫn chỉ có 1 - vô địch tại kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo.

Qatar gây bất ngờ trong ngày đón Ronaldo đến dự World Cup 2022 219435
Dù không được đánh giá cao nhất, tuy nhiên cơ hội vô địch World Cup 2022 của ĐT Bồ Đào Nha vẫn là có (Ảnh: GETTY)

Bồ Đào Nha năm nay rơi vào một bảng đấu khá khó nhằn, với sự xuất hiện của Uruguay, Hàn Quốc và Ghana. Trận khai màn World Cup 2022 của họ sẽ diễn ra vào ngày 24/11 trước đại diện đến từ châu Phi.

Qatar đón Son Heung-min dự World Cup 2022, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022

NHM chào đón ĐT Bồ Đào Nha bên ngoài sân bay Quốc tế Doha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT