Quảng cáo

Ronaldo gạch tên Argentina khỏi 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 12:26 PM (GMT+7)

Không phải Argentina, đối thủ mong muốn của Ronaldo ở trận chung kết World Cup 2022 nếu Bồ Đào Nha có thể góp mặt lại bất ngờ là Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha với đội hình sở hữu Cristiano Ronaldo cùng rất nhiều tên tuổi được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy vậy, còn rất nhiều đội tuyển khác tại Qatar năm nay cũng không hề tầm thường chút nào, tiêu biểu chính là Argentina.

Ronaldo gạch tên Argentina ở trận 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022 218773
Argentina với đầu tàu Lionel Messi là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Theo nhiều ý kiến, Messi và các đồng đội mới là đội tuyển được nhiều NHM mong chờ nhất cho chiếc Cúp vàng danh giá năm nay. Bởi lẽ đó, Ronaldo hiển nhiên không hề muốn đối đầu với "đại kình địch", với việc đích thân lựa chọn Brazil là cái tên mong muốn góp mặt ở trận chung kết World Cup 2022 với Bồ Đào Nha.

"Tôi đã nói đùa với Casemiro rằng trận chung kết sẽ là màn đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Brazil, đó thành thật mà nói là một giấc mơ. World Cup là giải đấu khó khăn nhất trên thế giới, tôi đang mơ về nó nhưng giấc mơ thì miễn phí mà phải không?" - Ronaldo chia sẻ với LiveScore.

Ronaldo gạch tên Argentina ở trận 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022 218775
Brazil là đội bóng mà Ronaldo muốn đối đầu nhất tại World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Nói là vậy, nhưng trên thực tế thì mối quan hệ giữa Casemiro và Ronaldo tại Manchester United đã phần nào bị ảnh hưởng sau những phát biểu mới đây của siêu sao người Bồ. Theo đó, tờ GOAL nhận định rằng rất có thể tiền vệ người Brazil sẽ cố gắng né tránh "chiến hữu" của mình ở thời điểm này.

Trên thực tế, Selecao chính xác là ứng cử viên hàng đầu cho 1 tấm vé ở trận chung kết bởi họ là đội hiện đang trên đỉnh BXH FIFA. Nhưng trong bối cảnh cả Ronaldo và Messi đều đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, việc được chứng kiến họ đối đầu ở kỳ World Cup lần này hẳn là mong muốn của rất nhiều người, đương nhiên thật tốt nếu đó là trận chung kết.

Ronaldo gạch tên Argentina ở trận 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022 218778
Không được đánh giá quá cao như Brazil hay Argentina, tuy nhiên cũng chẳng thể loại Bồ Đào Nha ra khỏi danh sách ứng cử viên vô địch World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới Brazil hay Argentina ở trận đấu cuối cùng, Bồ Đào Nha trước mắt sẽ phải vượt qua những đối thủ Uruguay, Hàn Quốc và Ghana tại bảng H.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022

Ronaldo gây xúc động khi Bồ Đào Nha công bố danh sách dự World Cup 2022

Ronaldo thể hiện kỹ năng cực đỉnh trong buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT