Quảng cáo

Sao ĐT Pháp tố cáo hành động gây phẫn nộ của HLV Didier Deschamps

Thứ tư, 21/12/2022 07:22 AM (GMT+7)

Những sự thật khó tin trong phòng thay đồ của ĐT Pháp tại World Cup 2022 đang dần được người trong cuộc hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp kết thúc hành trình World Cup 2022 với thành tích không hề tệ chút nào khi giành ngôi Á quân và chỉ chịu thất bại trước Argentina trong loạt sút luân lưu may rủi. Tuy vậy kể từ thời điểm trận đấu kết thúc, những góc khuất trong phòng thay đồ của Les Bleus mới dần được hé lộ.

Trước đó, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng tiền đạo Karim Benzema đã phải nói lời chia tay ĐT Pháp không phải do chấn thương, mà là bởi mâu thuẫn với HLV trưởng Didier Deschamps cùng đội ngũ y tế. Điều này đã kéo theo nghi ngờ về sự "mất tích" của những cái tên khác trong đội hình.

Theo tiết lộ của tờ L' Equipe - một trong những nguồn tin uy tín nhất tại Pháp, cầu thủ Benjamin Pavard đã lên tiếng tố cáo HLV Deschamps vì những câu nói gây chia rẽ nội bộ, đồng thời đã không ngừng mắng chửi tại thời điểm anh xuống phong độ.

Sao ĐT Pháp tố cáo hành động gây phẫn nộ của HLV Didier Deschamps 234317
Pavard lên tiếng tố cáo HLV trưởng của ĐT Pháp ngay khi World Cup 2022 kết thúc (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, ý kiến của Pavard được cho là đã nhận sự đồng thuận của đội trưởng Hugo Lloris, cũng như chân sút vĩ đại nhất lịch sử Les Bleus là Olivier Giroud.

Trước đó trong giai đoạn vòng bảng, HLV Didier Deschamps đã từng từ chối trả lời giới báo chí về việc không cho Pavard ra sân thi đấu. Trên thực tế, sai lầm của hậu vệ 26 tuổi ở trận gặp ĐT Úc khiến anh vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ.

Sao ĐT Pháp tố cáo hành động gây phẫn nộ của HLV Didier Deschamps 234318
Vốn là trụ cột của ĐT Pháp tại World Cup 2018, nhưng màn trình diễn của Pavard tại World Cup năm nay lại thực sự mờ nhạt (Ảnh: Getty)

Tuy vậy, cũng không bình thường chút nào khi liên tiếp xuất hiện thông tin về mâu thuẫn giữa HLV và các cầu thủ. Đã có những tin đồn về việc HLV Didier Deschamps bị thay thế ngay sau World Cup 2022, nhưng nguồn cơn liệu có phải đến từ những vụ lùm xùm nội bộ kể trên?

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

Mbappe 'đứng yên' cũng khiến Tổng thống Pháp rơi vào cảnh khốn đốn

ĐT Pháp trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT