Quảng cáo

Sergio Ramos khiến Tây Ban Nha thức tỉnh sau thất bại tại World Cup 2022

Thứ tư, 07/12/2022 17:43 PM (GMT+7)

Dù không được triệu tập để tham dự World Cup 2022 nhưng trung vệ Sergio Ramos vẫn có lời động viên đàn em ở ĐT Tây Ban Nha sau thất bại trước Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Thế hệ trẻ của ĐT Tây Ban Nha đã phải trả giá cho sự "non nớt" kinh nghiệm sau trận thua trước Ma Rốc và phải nói lời tạm biệt World Cup 2022. Với thất bại vừa qua, một trong những nhân vật được giới truyền thông xứ sở Bò Tót nhắc tên hàng đầu chính là Sergio Ramos.

Trên trang cá nhân của mình, cựu đội trưởng của La Roja đã có đôi lời an ủi những người đàn em, đồng thời không quên nhắc nhở sự thật rằng tương lai của một thế hệ bóng đá Tây Ban Nha vẫn còn ở phía trước:

"Hơn bao giờ hết, hôm nay tôi tự hào về lá cờ, đất nước và các cầu thủ của chúng tôi. Tây Ban Nha không thua, đó là một bài học cho các bạn. Tuy vấp ngã, nhưng hãy tiếp tục đứng dậy và chiến đấu. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tiến lên nào, Tây Ban Nha!".

Sergio Ramos khiến Tây Ban Nha thức tỉnh sau thất bại World Cup 2022 229361
Sergio Ramos lên tiếng ngay sau thất bại của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2022 (Ảnh: sergioramos)

Sau loạt luân lưu đáng quên trước Ma Rốc, người hâm mộ La Roja hẳn sẽ nhớ đến Ramos - một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và luôn thể hiện sự "uy tín" trên chấm 11m. Tuy vậy, anh bất ngờ không được triệu tập cho World Cup 2022 dù đang sở hữu phong độ khá tốt tại PSG.

Trên thực tế, tuổi 36 của Ramos có thể là một phần lý do khiến cầu thủ này không được triệu tập. HLV Luis Enrique đang xây dựng một bộ khung trẻ tuổi và nhiệt huyết cho La Roja kể từ Euro 2020, nhưng đánh đổi cho điều đó cũng là không ít thất bại đáng tiếc của họ ở những trận đấu quan trọng.

Sergio Ramos khiến Tây Ban Nha thức tỉnh sau thất bại World Cup 2022 229362
Thất bại tại World Cup 2022 chưa phải điểm kết thúc của thế hệ trẻ bóng đá Tây Ban Nha (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, tương lai của một nền bóng đá trẻ vẫn là rất sáng và Tây Ban Nha cũng được coi là sở hữu lứa cầu thủ tiềm năng bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Có chăng, vấn đề giờ đây chỉ là họ sẽ đứng lên sau thất bại tại World Cup 2022 bằng cách nào.

Hỗn loạn chưa từng có tại Qatar sau trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc

NHM Tây Ban Nha yêu cầu 5 cái tên rời đi sau thất bại tại World Cup 2022

Tây Ban Nha thất bại trước Ma Rốc sau loạt luân lưu đầy may rủi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT