Quảng cáo

Son Heung-min bất ngờ bị CĐV Hàn Quốc 'vùi dập' không thương tiếc

Thứ tư, 30/11/2022 21:55 PM (GMT+7)

ĐT Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ bị loại sau trận thua trước Ghana, và đương nhiên đội trưởng Son Heung-min là người nhận chỉ trích nhiều nhất.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022, cục diện của bảng H đang dần ngã ngũ khi Bồ Đào Nha đã sớm có tấm vé lọt vào vòng tiếp theo. Tuy vậy, cuộc cạnh tranh cho suất còn lại giữa Hàn Quốc, Uruguay và Ghana vẫn rất căng thẳng.

Sau thất bại trước Ghana vừa qua, Hàn Quốc hiện đang là đội thất thế nhất khi mới chỉ có 1 điểm mà còn phải đụng độ Selecao châu Âu ở trận đấu sắp tới. Trước viễn cảnh phải "ra sân bay" sớm, NHM xứ Kim Chi đã bất ngờ hướng sự chỉ trích tới đội trưởng Son Heung-min.

Son Heung-min bất ngờ bị CĐV Hàn Quốc 'vùi dập' không thương tiếc 226042
Những giọt nước mắt thất vọng của Son Heung-min sau trận thua Ghana (Ảnh: Getty)

Theo đó trên bài đăng xin lỗi người dân Hàn Quốc của tiền đạo 30 tuổi, ngoài những lời động viên thì vẫn xuất hiện những chỉ trích, thậm chí là khá thậm tệ với đội trưởng của Các chiến binh Taeguk:

"Không hiểu sao anh ta có thể khóc được? Anh ta có làm gì đâu?"

"Một ngôi sao lớn nhưng không chứng tỏ được vai trò. Chúng tôi quá thất vọng".

"Thật không hiểu tại sao anh ta được coi là ngôi sao lớn nhất của đội tuyển. Những gì tốt nhất thì anh ta đã để lại Tottenham hết rồi".

Son Heung-min bất ngờ bị CĐV Hàn Quốc 'vùi dập' không thương tiếc 226043
Khá bất ngờ với những chỉ trích hướng về đội trưởng của người dân Hàn Quốc (Ảnh: Getty)

Trên thực tế, phong độ của Son Heung-min đã giảm đi rõ rệt kể từ khi anh trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương. Trong khi đó, những tiền đạo còn lại của ĐT Hàn Quốc vẫn rất biết cách tận dụng cơ hội được thi đấu ở sân chơi World Cup, tiêu biểu là tiền đạo Cho Gue-sung với cú đúp vào lưới Ghana.

Thậm chí, đã có những ý kiến cho rằng Son Heung-min nên nhường chỗ cho các đàn em. Bởi lẽ nhìn vào thất bại trước đó của ĐT Hàn Quốc, tiền đạo Lee Kang-in đã tạo ra sự đột biến bất ngờ dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Son Heung-min bất ngờ bị CĐV Hàn Quốc 'vùi dập' không thương tiếc 226044
Cho Gue-sung đã có màn trình diễn đẳng cấp sau khi được tin dùng ở trận đấu thứ 2 (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Hàn Quốc vẫn còn cơ hội để vượt qua vòng bảng, tuy nhiên họ sẽ phải đối mặt với thách thức thật sự mang tên Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Với mong muốn có điểm để ít nhất đảm bảo ngôi nhất bảng, chắc chắn sẽ không có chuyện "nương tay" từ phía Bồ Đào Nha.

Son Heung-min nhận 'đặc ân' từ Quốc vương Qatar tại World Cup 2022

FIFA có thay đổi lớn cho World Cup 2022, Son Heung-min được hưởng lợi

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT