Quảng cáo

Son Heung-min đưa ra quyết định cực kỳ mạo hiểm tại World Cup 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 15:14 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng, Son Heung-min sẽ quyết tâm ra sân tại World Cup 2022 bất chấp chấn thương có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Mặc cho chấn thương chưa thể lành lặn, Son Heung-min vẫn xác nhận rằng anh sẽ cùng ĐT Hàn Quốc chinh chiến tại kỳ World Cup 2022 tới đây. Tuy vậy với sự nghiệp của một cầu thủ, việc thi đấu trong tình trạng như vậy dường như là khá mạo hiểm.

Son Heung-min đưa ra quyết định cực kỳ mạo hiểm tại World Cup 2022 219275
Việc chấp nhận thi đấu dù mới trải qua cuộc phẫu thuật chưa lâu được cho là khá mạo hiểm với Son Heung-min (Ảnh: GETTY)

Hiện tại, tiền đạo 30 tuổi vẫn đang gặp một vài vấn đề về chiếc mặt nạ theo những quy định mới nhất từ FIFA. Nhưng kể cả trong trường hợp có thể ra sân, anh cũng khó lòng thi đấu với 100% sức mạnh được.

Nhưng bất ngờ thay, Son Heung-min mới đây đã khiến tất cả ngỡ ngàng về quyết tâm tại kỳ World Cup 2022 lần này. Cụ thể, siêu sao của Tottenham khẳng định sẽ ra sân bất chấp chấn thương vẫn chưa kịp lành lặn:

"Mới chỉ phẫu thuật 10 ngày nên tôi chưa thể đảm bảo việc ra sân trong đội hình chính. Tuy vậy, tôi không gặp bất cứ vấn đề gì về việc chạy cả. Tôi không phải bác sĩ nên rất khó để khẳng định khi nào có thể quay trở lại thi đấu, điều tôi làm được lúc này chỉ là cố gắng hết mức có thể".

"Các cầu thủ bóng đá luôn thi đấu ở một mức độ rủi ro nhất định, và tôi sẽ chấp nhận rủi ro tại World Cup 2022 lần này. Chỉ cần có thể mang lại cho NHM niềm vui và hy vọng, tôi sẽ bất chấp tất cả" - Son Heung-min chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất.

Son Heung-min đưa ra quyết định cực kỳ mạo hiểm tại World Cup 2022 219276
Son Heung-min xác nhận sẽ cống hiến hết mình vì quê hương Hàn Quốc, bất chấp việc điều này có thể gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh (Ảnh: GETTY)

Trên thực tế, tân Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh đang không còn giữ được phong độ đỉnh cao như mùa giải trước. Thế nhưng trong màu áo ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min vẫn là nhân tố không thể thiếu với việc đóng góp vào lối chơi và cổ vũ tinh thần cho các đồng đội.

Trước thời điểm tiền đạo 30 tuổi đến Qatar, không nhiều NHM đặt kỳ vọng vào việc anh có thể ra sân bởi điều đó là quá nguy hiểm với một người vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật. Nhưng với tấm băng thủ quân trên tay, có lẽ Son Heung-min cũng hiểu được trọng trách của bản thân là lớn đến nhường nào.

Son Heung-min đưa ra quyết định cực kỳ mạo hiểm tại World Cup 2022 219278
Tấm băng thủ quân buộc Son Heung-min phải có trách nhiệm hơn thay vì chỉ là nguồn động viên từ phía sau (Ảnh: GETTY)

Những lá thăm may rủi đưa Các chiến binh Taeguk nằm ở bảng H cùng 3 đối thủ là Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Họ sẽ có trận khai màn trước đại diện Nam Mỹ vào ngày 24/11 và nhiều khả năng Son Heung-min sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu đó.

Đối đầu PSG và Real Madrid, MU quyết tâm chiêu mộ Son Heung-min

Son Heung-min lên tiếng xác nhận không ra sân tại World Cup 2022?

Tất tần tật 32 đội tuyển tham dự World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT