Quảng cáo

Son Heung-min nguy cơ ở nhà, World Cup 2022 nhận chỉ trích thậm tệ

Thứ năm, 03/11/2022 22:02 PM (GMT+7)

Việc Son Heung-min gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 khiến giải đấu không nhận được sự ủng hộ về thời gian tổ chức.

Mới đây, Son Heung-min là trường hợp tiếp theo có nguy cơ phải lỡ World Cup 2022 bởi chấn thương anh nhận phải trong trận đấu gần nhất của Tottenham. Nhưng đó chưa phải tất cả, trước đó lần lượt những Diogo Jota, Paul Pogba hay N'golo Kante,...cũng phải nói lời chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong sự tiếc nuối.

Son Heung-min nguy cơ ở nhà, World Cup 2022 nhận chỉ trích thậm tệ 213225
Son Heung-min đã không kìm được nước mắt trước viễn cảnh có thể vắng mặt tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Nhưng đừng quên, đây là kỳ World Cup chưa từng có trong lịch sử khi mà nó được tổ chức vào thời điểm các giải VĐQG diễn ra với tần suất lớn. Thông thường giải đấu này được tổ chức vào mùa Hè, thời điểm các cầu thủ vừa kết thúc mùa giải và có sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển của họ.

Chứng kiến trường hợp của Son Heung-min, cựu danh thủ Liverpool - Jamie Carragher đã thẳng thắn lên tiếng chỉ trích về kế hoạch tổ chức World Cup 2022 của nước chủ nhà Qatar: "Một nỗi thất vọng khi World Cup được tổ chức ở thời điểm này. Họ có thể tổ chức nó vào mùa Hè, còn bây giờ nó lại được đặt vào ngay giữa mùa giải".

"Có những cầu thủ đã dành cả sự nghiệp để mong mỏi góp mặt tại các kỳ World Cup và bây giờ có thể ở nhà như trường hợp của Son. Hoặc ví dụ như Varane đã khóc khi rời khỏi Stamford Bridge, đó là cách mà các cầu thủ phải chuẩn bị trước kỳ World Cup hay sao?" - Carragher chia sẻ với CBS Sports.

Son Heung-min nguy cơ ở nhà, World Cup 2022 nhận chỉ trích thậm tệ 213226
Varane cũng từng gặp trường hợp tương tự Son Heung-min trong trận đấu với Chelsea (Ảnh: internet)

Có thể thấy trong tất cả các trận đấu gần đây, bất kể chấn thương nào cũng khiến mọi cầu thủ đều phải rơi lệ bởi viễn cảnh vắng mặt tại World Cup 2022 đang dần hiện diện trước mắt. Thậm chí, nhiều siêu sao cũng chẳng thế cống hiến cho CLB với 100% tinh thần, đương nhiên bởi họ cũng lo ngại rằng trường hợp trên sẽ xảy ra.

Xét cho cùng, giải đấu tại Qatar sắp tới đây có thể coi là kỳ World Cup nhiều "tai tiếng" nhất lịch sử. Thôi thì "gió chiều nào phải theo chiều nấy", cũng mong các cầu thủ có thể giữ vững đôi chân để đảm bảo xuất hiện trên hành trình giành chiếc cúp vàng một cách mạnh mẽ nhất.

Diogo Jota lần đầu lên tiếng sau xác nhận vắng mặt tại World Cup 2022

Ronaldo và Bồ Đào Nha hưởng lợi thế cực lớn trước thềm World Cup 2022

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT