Quảng cáo

Son Heung-min nhận phán quyết đặc biệt từ FIFA tại World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 23:04 PM (GMT+7)

Với việc phải đeo mặt nạ để thi đấu tại World Cup 2022, sẽ có những quy tắc đặc biệt từ FIFA buộc Son Heung-min phải chấp nhận.

Nghe nội dung bài viết

Chấn thương ở vùng mặt trước đó khiến Son Heung-min đã xác nhận tham dự World Cup 2022 cùng chiếc mặt nạ bảo hộ. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, đích thân CLB Tottenham đã thiết kế chiếc mặt nạ lần này và bản thân tiền đạo người Hàn Quốc cũng đã sử dụng trong 2 buổi tập gần nhất.

Son Heung-min nhận phán quyết đặc biệt từ FIFA tại World Cup 2022 219043
Chấn thương khiến Son Heung-min phải xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới tại World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Tuy nhiên để đảm bảo tính chất của một giải đấu quan trọng như World Cup, sẽ có những quy định khắt khe về thiết bị bảo hộ lần này của Son Heung-min. Theo đó, FIFA không cho phép khắc chữ hoặc bất kỳ chi tiết gì lên chiếc mặt nạ, đồng thời nó cũng phải trùng màu với áo đấu của ĐT Hàn Quốc tại Qatar lần này, cụ thể là đỏ và đen.

Mới đây, các phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Son Heung-min đeo chiếc mặt nạ được khắc số 7 trong các buổi tập và theo FIFA quy định thì điều này bị cấm. Do đó, LĐBĐ Hàn Quốc sẽ phải sớm đưa ra những thống nhất về điều chỉnh để giúp đội trưởng của họ có thể kịp thời ra sân.

Trong những ngày đầu làm quen với chiếc mặt nạ, Son Heung-min cũng đã trải qua những khó khăn nhất định. Cụ thể, thời tiết quá nóng tại Doha khiến siêu sao 30 tuổi không ngừng đổ mồ hôi, tuy nhiên với độ chắc chắn thì chiếc mặt nạ cũng không gây ảnh hưởng gì tới việc chơi bóng cả.

Son Heung-min nhận phán quyết đặc biệt từ FIFA tại World Cup 2022 219046
Ngay cả khi đã có mặt tại Qatar, Son Heung-min cũng có khả năng phải vắng mặt ở vài trận đấu chỉ bởi chiếc mặt nạ này (Ảnh: GETTY)

Hiện tại theo một số nguồn tin được tiết lộ, chỉ có 1 trong 3 chiếc mặt nạ mà Son Heung-min mang đến Qatar được FIFA chấp thuận. Tất nhiên, từng đó là chưa đủ bởi luôn phải có sự dự phòng cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Trước tình hình này, nhiều khả năng Son Heung-min sẽ khó lòng góp mặt ở trận đấu khai màn của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 trước Uruguay vào ngày 24/11. 

Ronaldo gạch tên Argentina khỏi 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022

Messi khẳng định sẽ sớm giải nghệ ngay trước thềm World Cup 2022

Son Heung-min tỏa sáng trong trận đấu giữa Tottenham với các ngôi sao Hàn Quốc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT