Quảng cáo

Vì Messi, CĐV Argentina đánh người ngay tại Qatar

Thứ bảy, 26/11/2022 11:34 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu giữa Argentina và Mexico ở lượt trận 2 vòng bảng World Cup 2022, CĐV 2 đội đã có những cuộc xô xát với lý do liên quan đến Messi.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại "muối mặt" trước Ả Rập Xê Út ở lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022 khiến Argentina giờ đây buộc phải thắng cả 2 trận đấu còn lại nếu muốn giữ lại hy vọng đi tiếp. Bởi vậy, màn so tài với Mexico tiếp theo đây trở nên vô cùng quan trọng.

Vì Messi, CĐV Argentina đánh người ngay tại Qatar 223400
Argentina đang lộ ra rất nhiều vấn đề trong đội hình sau thất bại ở ngay trận ra quân tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Nhận thức được tình cảnh khó khăn của Messi và các đồng đội, NHM Mexico đương nhiên không bỏ qua cơ hội này để tạo lợi thế về tâm lý cho các cầu thủ đội nhà. Theo đó, một nhóm CĐV tới từ Bắc Mỹ đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh họ buông lời xúc phạm đội trưởng của Argentina.

Đương nhiên, những NHM nhiệt thành của La Albiceleste cũng rất biết cách "đáp trả" bằng cuộc hỗn chiến ngay tại một con phố ở Qatar. Theo ghi nhận có được, khá nhiều người có mặt tại đó được cho là đã bị thương.

Vì Messi, CĐV Argentina đánh người ngay tại Qatar 223401
Cuộc hỗn chiến ngay tại đường phố Qatar giữa CĐV Argentina và Mexico (Ảnh: Getty)

Đáng nói, trong đoạn video trên không xuất hiện bất cứ nhà chức trách tại Qatar nào để ngăn cản, điều này làm dấy lên lo ngại khi mà trận đấu có thể coi là quyết định của Messi và các đồng đội sẽ có rất nhiều người đến xem.

Đừng quên, các trận đấu của Argentina đã sớm "cháy" vé ngay từ khi World Cup 2022 còn chưa bắt đầu. Ngoài ra với tầm ảnh hưởng cực lớn của mình, chủ nhân 7 Quả bóng Vàng cũng thu hút được một lượng lớn khán giả đến theo dõi và cổ vũ cho anh.

Vì Messi, CĐV Argentina đánh người ngay tại Qatar 223402
Trước thềm World Cup 2022, không ít người đã bày tỏ mong muốn Messi sẽ có được chiếc Cúp vàng năm nay để chứng tỏ thêm sự vĩ đại của mình (Ảnh: Getty)

Argentina dù được đánh giá cao nhưng giờ đây họ lại rơi vào viễn cảnh có thể bị loại ngay tại vòng bảng. Nhưng kể cả trường hợp tệ nhất như vậy xảy ra, những gì mà NHM đội bóng tới từ Nam Mỹ thể hiện thậm chí còn khó chấp nhận hơn cả.

Đội hình mạnh nhất Argentina vs Mexico: Phải có sự thay đổi

Siêu máy tính dự đoán kết quả Argentina vs Mexico: Messi lâm nguy!

Các cầu thủ Argentina tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Mexico (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT