Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Croatia vs Ma Rốc: Đội hình khủng quyết tranh hạng 3

Thứ bảy, 17/12/2022 21:18 PM (GMT+7)

Ma Rốc vs Croatia, 22h00 ngày 17/12. Mặc dù đã bị loại nhưng Croatia và Ma Rốc sẽ không khoan nhượng trong trận tranh hạng 3 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP CROATIA VS MA RỐC

  • Thời gian: 22h00 ngày 17/12/2022
  • Kênh phát sóng trực tiếp: VTV2, VTV Cần Thơ
  • Link VTV: VTV2, VTV Cần Thơ
  • Link PC: Link 1

Đội hình ra sân:

Croatia: Livakovic, Perisic, Gvardiol, Sutalo, Stanisic, Kovacic, Modric, Orsic, Majer, Kramaric, Livaja

Maroc: Bono, Hakimi, Dari, El Yamiq, Attiat-Allah, Amrabat, El Khannouss, Ziyech, Sabiri, Boufal, En-Nesyri.

Mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng hành trình thần kỳ tại World Cup 2022 của Croatia lẫn Ma Rốc đã chính thức khép lại với nhiều tiếc nuối. Argentina và Pháp đơn giản là quá mạnh và thất bại là điều buồn bã nhưng hợp lý với những gì đã diễn ra ở trận bán kết.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Croatia và Ma Rốc tại World Cup lần này trên đất Qatar xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ người hâm mộ bởi trước khi giải đấu khởi tranh, không nhiều người nghĩ được hai đội bóng này sẽ đi xa đến vậy.

Đội hình mạnh nhất Croatia vs Ma Rốc: Không hề buông xuôi 232957
Đội hình dự kiến Ma Rốc. Ảnh: Internet

Trước mắt cả 2 sẽ là trận đấu tranh huy chương đồng nơi mà Croatia lẫn Ma Rốc đều có cho mình những mục tiêu riêng. Croatia rất muốn giành tặng người hâm mộ món quà sau khi không thể tiến vào chung kết, trong khi Ma Rốc muốn trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên giành hạng 3 tại một kỳ World Cup.

Sau trận bán kết, hai bên đã có những tổn thất khác nhau về mặt lực lượng. Bộ đôi trụ cột bên phía Croatia là Juranovic và Brozovic đã gặp phải những vấn đề khác nhau. HLV Dalic khẳng định ông sẽ không mạo hiểm, vì vậy chiến lược gia này sẽ sử dụng những cầu thủ khác thay cho 2 trường hợp kể trên.

Đội hình mạnh nhất Croatia vs Ma Rốc: Không hề buông xuôi 232960
Đội hình dự kiến Croatia. Ảnh: Internet

Bên phía Ma Rốc, bộ ba Aguerd, Mazaroui và Saiss đã phục hồi thần kỳ trước trận bán kết nhưng khi trận đấu diễn ra, cả 3 lần lượt phải rời sân và chứng kiến Ma Rốc thất bại trước ĐT Pháp. Do đó 3 cầu thủ này cũng không thể góp mặt trong trận tranh hạng 3 sắp  tới.

Đội hình dự kiến ​​Croatia: Livakovic; Stanisic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Modric, Jakic, Kovacic; Vlasic, Kramaric, Perisic

Đội hình dự kiến ​​Maroc: Bono; Hakimi, El-Yamiq, Dari, Attiyat-Allah; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Maroc được FIFA thưởng lớn trước trận tranh hạng 3 World Cup 2022

'Tranh hạng 3 là trận đấu vô nghĩa nhất của World Cup'

Những điều cần biết về trận Croatia vs Maroc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT