Quảng cáo

Đồng đội gạt bỏ Mbappe, tiết lộ công thức chiến thắng của ĐT Pháp

Thứ năm, 08/12/2022 20:40 PM (GMT+7)

Tiền vệ Adrien Rabot khẳng định vai trò của Mbappe tại ĐT Pháp nhưng cũng cho rằng chân sút 23 tuổi không phải là tất cả của ĐT Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vượt qua vòng 1/8 với thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước Ba Lan, ĐT Pháp sẽ có mặt ở tứ kết World Cup 2022 để đối đầu với ĐT anh - một đối thủ rất mạnh ở thời điểm hiện tại.

Pháp đang có phong độ cao và vì thế họ không có lý do gì để sợ hãi trước người Anh. Ngôi sao sáng nhất của Les Bleus không ai khác ngoài Kylian Mbappe - người đã có 5 bàn cùng 2 kiến tạo sau 4 trận đã qua.

Đồng đội gạt bỏ Mbappe, tiết lộ công thức chiến thắng của ĐT Pháp 229889
Mbappe sẽ có cuộc đối đầu nơi hành lang cánh với Kyle Walker. Ảnh: Internet

Ngoài Mbappe, Pháp còn sở hữu một chân sút đẳng cấp khác là Olivier Giroud với 3 bàn. Mbappe đương nhiên là nhân tố chủ chốt nhưng người đồng đội Adrien Rabiot lại không nghĩ như vậy. Tiền vệ 28 tuổi chia sẻ:

“Không có sự phụ thuộc nào vào Mbappe. Cậu ấy là vũ khí chính của chúng tôi nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ khác có thể tạo ra sự khác biệt theo những cách khác nhau. Chúng tôi tin tưởng vào Mbappe như tất cả các cầu thủ trong nhóm. Mọi người cần phải có sức khỏe tốt để đối đầu với tuyển Anh."

"Kylian Mbappe rất ấn tượng và từ năm này qua năm khác, anh ấy tiến bộ và thậm chí còn trở nên xuất sắc hơn. Tôi không biết đâu sẽ là điểm dừng của Mbappe và chúng tôi thật may mắn khi có anh ấy trong đội của mình và không chống lại chúng tôi.”

Đồng đội gạt bỏ Mbappe, tiết lộ công thức chiến thắng của ĐT Pháp 229890
Hàng loạt kỷ lục đã bị Mbappe xô đổ tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Mbappe được cho là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, vì thế nên mọi hành động của Mbappe đều được theo dõi và việc cầu thủ 23 tuổi không xuất hiện trong buổi tập hôm thứ ba đã trở thành chủ đề bàn tán trong suốt những ngày qua.

Tuy nhiên, tiền đạo của PSG đã trở lại tập luyện vào tối thứ 4 và đập tan những nghi ngờ về khả năng vắt mặt của anh trong trận đại chiến với ĐT Anh.

CHÍNH THỨC: ĐT Tây Ban Nha chia tay Luis Enrique, chốt luôn người thay thế

Qatar khiến cả thế giới ngả mũ vì hành động tuyệt vời hậu World Cup 2022

Thông tin trước trận Anh vs Pháp. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT