Quảng cáo

HLV Dalic nói thẳng 'điểm yếu chí mạng' của Croatia trước Ma Rốc

Thứ bảy, 17/12/2022 09:24 AM (GMT+7)

Trước trận tranh hạng 3 World Cup 2022 với đối thủ Ma Rốc, HLV trưởng Croatia - Zlatko Dalic đã thừa nhận bất lợi đang nghiêng về phía ông cùng các học trò.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện thần kỳ của cả Croatia và Ma Rốc tại World Cup 2022 đã chính thức khép lại sau vòng bán kết. Đội bóng châu Âu không thể làm nên bất ngờ trước một Argentina quá mạnh, trong khi đó, đội bóng tới từ châu Phi cũng trải qua điều tương tự trước người Pháp.

Tuy thua trận nhưng có thể nói World Cup 2022 là hành trình trong mơ với cả Croatia và Ma Rốc. Lọt tới bán kết có thể coi là thành công với cả 2 đội bóng này và họ sẽ thêm một lần trạm chán nhau ở trận đấu tranh huy chương đồng kể từ trận đấu ở khuôn khổ vòng bảng.

HLV Dalic nói thẳng 'điểm yếu chí mạng' của Croatia trước Ma Rốc  232856
Croatia đã không thể làm nên bất ngờ trước Argentina ở trận bán kết. Ảnh: Internet

Trước trận đấu, HLV Dalic tỏ ra lo lắng về mặt lực lượng khi Josko Gvardiol, Juranovic và Brozovic đã dính chấn thương: "Đây là trận đấu thứ bảy trong một tháng và chúng tôi hơi mệt mỏi và kiệt sức. Chúng tôi có một số vấn đề với Gvardiol, Juranovic và Brozovic. Đó rõ ràng là điểm yếu nơi hàng thủ và tôi sẽ cần chút thời gian để xem xét."

Bên cạnh đó, HLV Croatia khẳng định trận đấu phía trước vẫn có vai trò quan trọng và thành tích lọt tới bán kết World Cup 2022 của Ma Rốc gợi cho ông nhớ về chiến tích lịch sử của Croatia cách đây 4 năm trên đất Nga:

"Ma Rốc giống chúng tôi cách đây 4 năm, và có lẽ chẳng ai nghĩ họ lại đi sâu đến như vậy. Họ xứng đáng có mặt ở đây và Ma Rốc sẽ rất khác so với lần chạm mặt Croatia ở vòng bảng. Hành trình của họ trải qua từng trận đấu và họ trở nên có động lực cũng như sự tự tin hơn. Với cả hai, đây là trận đấu lớn và quan trọng."

"Đối với chúng tôi, đây là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi rất tôn trọng Ma-rốc. Tôi nghĩ họ có cùng suy nghĩ như chúng tôi. Đây cũng là một trận đấu lớn đối với họ. Họ sẽ đưa ra một đội hình chính."

HLV Dalic nói thẳng 'điểm yếu chí mạng' của Croatia trước Ma Rốc  232857
Trung vệ Gvardiol chưa chắc chắn về khả năng ra sân. Ảnh: Internet

Mặc dù không thể lọt vào chung kết nhưng những gì Croatia và Ma Rốc thể hiện vẫn rất đáng khen. Với Ma Rốc, nếu giành thắng lợi ở trận tranh hạng 3, họ sẽ trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên giành huy chương đồng ở một kỳ World Cup.

Nhà cái bóc mẽ sự thật đau đớn nếu Argentina vô địch World Cup 2022

Vừa thua Pháp, HLV Ma Rốc lên tiếng 'chê' trận hạng 3 với Croatia

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT