Quảng cáo

HLV Deschamps 'thưởng nóng' cho cầu thủ Pháp sau trận thắng Ba Lan

Thứ hai, 05/12/2022 04:08 AM (GMT+7)

Pháp lọt vào tứ kết World Cup tại Qatar sau chiến thắng 3–1 trước Ba Lan và HLV Deschamps tỏ ra rất hài lòng với thắng lợi này.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù gặp đôi chút khó khăn trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của ĐT Ba Lan nhưng bằng sự tỏa sáng của các ngôi sao, ĐT Pháp đã xuất sắc giành vé vào tứ kết World Cup 2022 bằng thắng lợi nhẹ nhàng 3-1.

Mbappe là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp, bên cạnh đó là pha lập công của Giroud. Đối thủ của ĐT Pháp sẽ là đội giành phần thắng trong trận đấu giữa Anh và Senegal.

HLV Deschamps 'thưởng nóng' cho cầu thủ Pháp sau trận thắng Ba Lan 228097
Mbappe lại có một màn trình diễn đẳng cấp tại sân chơi World Cup. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận, HLV Didier Deschamps tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Kylian Mbappe:

"Đó không phải là một trận đấu dễ dàng vì Ba Lan được tổ chức tốt, nhưng chúng tôi luôn có khả năng để tìm ra mối liên kết với nhau. Và sau đó, có Kylian, người có khả năng giải quyết nhiều vấn đề, và đây là một điều tốt cho chúng tôi."

Bên cạnh đó, HLV 62 tuổi xác nhận rằng sẽ thưởng cho các cầu thủ một quãng thời gian nghỉ ngơi để họ có cơ hội được ở bên gia đình trước khi bước vào loạt trận tứ kết:

"Có sự thống nhất ngay từ đầu. Rõ ràng, lọt vào tứ kết là một điều gì đó rất tốt. Bây giờ chúng tôi sẽ có thêm một chút thời gian rảnh rỗi, vì vậy chúng tôi sẽ tận dụng những khoảnh khắc này với những người thân yêu và gia đình của mình, như chúng tôi đã lên kế hoạch. Các cầu thủ sẽ có một chút thời gian bên gia đình của họ."

HLV Deschamps 'thưởng nóng' cho cầu thủ Pháp sau trận thắng Ba Lan 228098
Mbappe và Giroud đã cùng nhau lập những kỷ lục khác nhau trong ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Với cá nhân Mbappe, anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi 9 bàn tại World Cup trước khi tròn 24 tuổi. Trước đó, Pele người Brazil từng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ World Cup trước tuổi 24 - 7 lần lập công.

Ngôi sao của PSG sẽ bước sang tuổi 24 vào ngày 20/12, hai ngày sau khi kết thúc World Cup tại Qatar. Hiện kỷ lục mọi thời đại về số bàn thắng tại World Cup được nắm giữ bởi Miroslav Klose - người Đức, với 16 lần lập công. Mbappe đã bằng Messi về số bàn thắng với 9 bàn, nhưng đã vượt qua Cristiano Ronaldo - 8 bàn.

Mbappe-Giroud thăng hoa, ĐT Pháp vào tứ kết World Cup 2022 đầy ngoạn mục

Danh sách vua phá lưới World Cup 2022: Mbappe bứt phá

Thông tin trận Ba Lan - Pháp
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT