Quảng cáo

HLV Southgate quá tinh tường, ĐT Anh tìm ra kế sách hạ Senegal

Thứ tư, 30/11/2022 18:14 PM (GMT+7)

Vòng 1/8 World Cup 2022 mới đây đã xác định cặp đấu giữa ĐT Anh và Senegal, nhưng HLV Gareth Southgate thậm chí đã do thám ĐT Senegal từ cách đây 2 tháng.

Nghe nội dung bài viết

Bảng A và Bảng B tại World Cup 2022 đã kết thúc và 4 cái tên đi tiếp đã được xác nhận. Bên cạnh đó, 2 cặp đấu đầu tiên của vòng 1/8 cũng chính thức lộ diện. ĐT Hà Lan sẽ chạm trán ĐT Mỹ, trong khi ĐT Anh chạm trán ĐT Senegal.

Đập tan những hoài nghi xuất hiện trong trận hòa trước đó với ĐT Mỹ, các cầu thủ Anh đã có màn trình diễn xuất sắc trước xứ Wales bằng chiến thắng 3-0 và góp mặt vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng A.

HLV Southgate quá tinh tường, ĐT Anh tìm ra kế sách đặc biệt hạ Senegal 225903
ĐT Senegal đã xuất sắc vượt qua vòng bảng. Ảnh: Internet

Mặc dù trận đấu với Senegal chưa diễn ra nhưng HLV Southgate đã có những sự chuẩn bị kỹ càng cho lần chạm mặt đội bóng tới từ châu Phi. Thậm chí chiến lược gia người Anh đã tiên liệu về khả năng gặp Senegal từ trước đây... 2 tháng. Gareth Southgate chia sẻ:

"Tôi đã đến dự khán một trận đấu của họ với ĐT Iran vào tháng 9. Tôi phải thừa nhận rằng họ là một đối thủ cực kỳ khó chịu."

"Đội hình của Senegal được tổ chức rất tốt với rất nhiều những cá nhân xuất chúng. Không ít người trong số các cầu thủ Senegal đang chơi tại các giải đấu hàng đầu châu Âu."

HLV Southgate quá tinh tường, ĐT Anh tìm ra kế sách đặc biệt hạ Senegal 225904
HLV Southgate thậm chí đã tính trước khả năng gặp Senegal và tìm hiểu về đội bóng này từ 2 tháng trước. Ảnh: Internet

"Dĩ nhiên kỳ vọng bây giờ sẽ tăng lên rất nhiều. Nhưng điều này sẽ mang đến động lực cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người 1 đêm tuyệt vời và chúng tôi sẽ giành thắng lợi trước Senegal."

HLV Southgate tiết lộ kế hoạch tiếp theo của ông cùng các học trò:

"Ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ nghiên cứu tất cả những gì liên quan đến Senegal để chuẩn bị cho trận đấu này. Chúng tôi rõ ràng biết khá nhiều cá nhân, một số cầu thủ lớn đang chơi ở các giải đấu lớn ở châu Âu, một số đang chơi ở Anh.

"Chúng tôi biết rằng trên bảng xếp hạng, chúng tôi sẽ là những người được yêu thích và áp lực sẽ đặt lên vai chúng tôi. Senegal là một đối thủ nguy hiểm mà chúng tôi phải đối mặt."

HLV Southgate quá tinh tường, ĐT Anh tìm ra kế sách đặc biệt hạ Senegal 225906
ĐT Anh sẽ đứng trước thử thách khá khó chịu mang tên Senegal. Ảnh: Internet

Trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Anh và Senegal sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 5/12 trên SVĐ Al Bayt. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng các cầu thủ "Tam Sư" cần cẩn trọng trước trận đấu này.

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 30/11: Bất ngờ xuất hiện?

World Cup của Messi và Lewandowski: Niềm vui ngắn chẳng tày gang

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT