Quảng cáo

Messi bị nghi sử dụng chất cấm trong trận thắng Úc tại World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 16:43 PM (GMT+7)

Sau trận đấu giữa Argentina và Úc tại vòng 1/8 World Cup 2022, Messi không ở lại ăn mừng cùng đồng đội bởi anh bận đi kiểm tra... doping.

Nghe nội dung bài viết

Một loạt ông lớn gặp khó vì 'luật oái oăm' tại World Cup 2022

Đón tiếp đối thủ đến từ châu Á là ĐT Úc trong trận đấu thứ 2 vòng 1/8 World Cup 2022, Argentina đã trải qua một trong những trận đấu khó khăn nhất tại World Cup năm nay.

Mặc dù có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Lionel Messi cùng ngôi sao trẻ Julian Alvarez nhưng các cầu thủ bên phía ĐT Úc cho thấy họ không phải dễ bắt nạt với pha lập công rút ngắn tỷ số do công của... cầu thủ Argentina Enzo Fernandez.

Messi bị tình nghi sử dụng chất cấm trong trận thắng Úc tại World Cup 2022 227891
Argentina đã có một trận đấu vất vả trước ĐT Úc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đó là những gì mà các cầu thủ Úc có thể làm được bởi Argentina đã bảo toàn thành công tỷ số. Sau trận thắng cùng tấm vé lọt vào tứ kết, cầu thủ Argentina ăn mừng nhưng đáng chú ý không có mặt của Lionel Messi.

Theo tiết lộ của Messi, sở dĩ lý do anh vắng mặt là bởi ban tổ chức đã bắt El Pulga đi kiểm tra doping sau trận, Messi nói: "Tôi phải kiểm tra doping nên tắm rửa vội vàng rồi đi. Phong độ của cả đội mới là thứ quan trọng. Chúng tôi rất hạnh phúc. Thêm một bước tiến nhỏ đến chức vô địch World Cup".

Sau mỗi trận đấu, ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên một cầu thủ để kiểm tra doping và đây chỉ là một thủ tục thông thường và đương nhiên là Messi âm tính với chất này.

Messi bị tình nghi sử dụng chất cấm trong trận thắng Úc tại World Cup 2022 227892
Messi bị tình nghi sử dụng doping ở trận đấu với ĐT Úc. Ảnh: Internet

Trận đấu với ĐT Úc đánh dấu trận đấu thứ 1000 của Messi trong sự nghiệp và cầu thủ 35 tuổi đã có 789 bàn thắng cùng 338 pha kiến tạo. Đây cũng là trận đấu Messi thêm một lần "gánh" Argentina tại World Cup năm nay.

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 4/12: Cửa trên chiếm ưu thế

Vợ Ronaldo quên mặc một chi tiết quan trọng khi đến cổ vũ Ronaldo

Nhìn lại trận đấu Argentina 2-1 Úc
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT