Quảng cáo

Chính thức: N'Golo Kante không cùng đội tuyển Pháp dự World Cup 2022

Thứ bảy, 15/10/2022 07:39 AM (GMT+7)

Đội tuyển Pháp gặp khó tại World Cup 2022 khi họ nhận thông tin không vui về tình hình chấn thương của N'Golo Kante.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 14/10 (giờ Việt Nam), tờ L’Equipe đưa tin, tiền vệ N'Golo Kante sẽ không thể dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp vì chấn thương. Đây có thể nói là một cú sốc với bóng đá Pháp trong hành trình bảo vệ chiếc cúp vàng World Cup.

Trước đó, truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin, Kante đã trở lại tập luyện cùng Chelsea và có khả năng dự trận đấu với AC Milan tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Chính thức: N'Golo Kante không cùng đội tuyển Pháp dự World Cup 2022 202927
Lần gần nhất NHM Chelsea được thấy Kante thi đấu là trong trận derby London với Tottenham hôm 14/8 (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, sau đó anh lại tái phát chấn thương và chính thức nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. “Chúng tôi đang chờ đợi kết quả kiểm tra chấn thương của Kante. Tình hình của cậu ấy có vẻ không khả quan. Đó là điều thất vọng với cá nhân cậu ấy và chúng tôi. Phải chờ xem Kante gặp vấn đề gì sau đó mới tính tiếp", HLV Graham Potter chia sẻ về tình hình của Kante.

Chính thức: N'Golo Kante không cùng đội tuyển Pháp dự World Cup 2022 202928
Kante chính thức không thể dự World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Lần gần nhất NHM Chelsea được chứng kiến Kante thi đấu là trong trận derby London gặp Tottenham hôm 14/8. Tuy nhiên, ở phút 85 trong màn so tài này anh đã bị đau và được thay ra ngay sau đó. Qua quá trình kiểm tra, cựu sao Leicester bị dính chấn thương gân kheo.

Thông tin Kante không dự World Cup 2022 khiến HLV Didier Deschamps đau đầu bởi lúc này anh đang là trụ cột ở tuyến giữa của tuyển Pháp. Tại Nations League 2022/23 vừa qua, “Gà trống” đã thi đấu rất thất vọng khi ngôi sao thuộc biên chế Chelsea không thể ra sân.

Chính thức: N'Golo Kante không cùng đội tuyển Pháp dự World Cup 2022 202929
Kante là trụ cột ở tuyến giữa của đội tuyển Pháp (Ảnh: Getty)

Lúc này, trong tay HLV Deschamps vẫn còn những cái tên khá tốt có thể chơi ở vị trí mà Kante để lại là Adrien Rabiot, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, kinh nghiệm và sự bền bỉ chính là điều mà những cầu thủ trên ko thể sánh được chơi ngôi sao sinh năm 1991.

Bên cạnh trường hợp của Kante, Pogba cũng là một nỗi lo với tuyển Pháp khi tiền vệ của Juventus cũng đang chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup. Tuy nhiên, việc cầu thủ này có thể lấy lại phong độ trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hay không vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Darwin Nunez: Cú lừa thế kỷ của Liverpool?

Klopp chỉ nói đúng bốn chữ khi nhận xét về màn trình diễn của Salah

Những phẩm chất tuyệt vời của Kante 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT