Quảng cáo

Sợ lại ‘đóng kịch’ tại World Cup 2022, Maguire nóng mặt nghe yêu cầu từ đồng hương

Thứ năm, 06/10/2022 20:52 PM (GMT+7)

Cựu hậu vệ Gary Neville đưa ra yêu cầu đặc biệt đối với HLV Gareth Southgate về việc cân nhắc lại thành phần cầu thủ dự World Cup của đội tuyển Anh.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu mùa giải 2022 đến nay, trung vệ Harry Maguire đã không còn giữ được vị trí chính thức trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Nguyên nhân dẫn đến điều này là do anh thường xuyên mắc phải những lỗi cơ bản khiến đội nhà chịu bàn thua và dù là trung vệ mang trên mình tấm băng đội trưởng nhưng anh lại bị xem là điểm yếu chí mạng của MU.

Sợ lại ‘đóng kịch’ tại World Cup, Maguire nóng mặt nghe yêu cầu từ đồng hương 198558
Maguire không còn giữ được vị trí chính thức trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, sự xuất hiện của trung vệ Martinez khiến cơ hội trở lại đội hình xuất phát của cầu thủ người Anh ngày càng xa vời.

Trong màu áo đội tuyển Anh, dù vẫn được HLV Gareth Southgate trọng dụng nhưng Maguire vẫn chưa thể khiến NHM yên tâm. Mới nhất, trung vệ sinh năm 1993 đã mắc liên tiếp 2 sai lầm dẫn đến bàn thua của Tam sư trong trận đấu với Đức tại Nations League 2022/23.

Từ giờ đến World Cup 2022 không còn quá nhiều thời gian và nếu Maguire tiếp tục mang phong độ này lên tuyển Anh thì thực sự đây sẽ là một mối nguy với đoàn quân của Southgate.

Sợ lại ‘đóng kịch’ tại World Cup, Maguire nóng mặt nghe yêu cầu từ đồng hương 198561
Maguire bị các khán giả của đội tuyển Anh la ó vì phong độ tệ hại của mình (Ảnh: Getty)

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, cựu hậu vệ Gary Neville đã khuyên thuyền trưởng của đội tuyển Anh nên cân nhắc việc đưa cầu thủ thuộc biên chế MU dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay, nếu không muốn anh lại “đóng kịch” tại World Cup. 

“Có lẽ đã đến lúc thay đổi. Southgate cần nghiêm túc suy nghĩ về việc loại Maguire khỏi đội tuyển Anh ngay bây giờ. Maguire liên tục có những màn trình diễn tệ và không còn là chính mình.

Sợ lại ‘đóng kịch’ tại World Cup, Maguire nóng mặt nghe yêu cầu từ đồng hương 198562
Gary Neville khuyên HLV Gareth Southgate nên cân nhắc việc cho Maguire dự World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

World Cup không phải là nơi để một cầu thủ tìm lại phong độ. Giải đấu sắp tới không có trận đấu khởi động cũng như không có thời gian để làm điều đó. Tôi chỉ nghĩ rằng bây giờ đã đến thời điểm mà Gareth Southgate nên tính tới việc mang những trung vệ khác tới World Cup 2022”, Neville bày tỏ quan điểm.

Không chỉ có cựu tuyển thủ Anh mà các CĐV của Tam sư cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định cho Maguire cơ hội của HLV Southgate. Trong các trận đấu tại Nations League mới đây, cựu sao Leicester bị chính các khán giả nhà la ó và mắng chửi.

MU lo sốt vó vì Arsenal có động thái lạ với ‘Hoàng tử xứ sở sương mù’

Chelsea lâm nguy, ‘siêu máy quét' chuẩn bị nối gót Tuchel

HLV tuyển Anh hết lời khen ngợi Maguire 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT