Quảng cáo

Tuyển Anh đón tin vui từ Kyle Walker

Thứ tư, 19/10/2022 06:39 AM (GMT+7)

Các báo cáo cho biết Kyle Walker đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật háng, hậu vệ của Man City cũng tự tin về khả năng sẽ kịp bình phục để ra sân tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Kyle Walker được cho là một trong những cái tên quan trọng với đội hình tuyển Anh trong suốt những chiến dịch quan trọng gần đây. Chấn thương của hậu vệ thuộc biên chế Man City đã khiến Tam Sư vô cùng lo lắng sau khi họ nhận thông báo Reece James sẽ không thể tới Qatar.

tuyen anh don tin vui tu kyle walker 1
Tuyển Anh chia tay Reece James do chấn thương

Walker đã trải qua cuộc phẫu thuật cách đây hai tuần, và khiến nhiều người càng thêm lo lắng rằng hậu vệ 32 tuổi sẽ không thể tới World Cup. Tuy nhiên, các bác sĩ đã đánh giá giai đoạn hồi phục ban đầu của Walker đang tiến triển ngoài mong đợi và lạc quan vào khả năng anh có thể hồi phục sớm hơn dự kiến.

Walker sẽ được tháo chỉ vào cuối tuần này và nếu như các bác sĩ đánh giá vết thương đã lành thì hậu vệ này sẽ có thể tập nhẹ ngay lập tức. Sau đó, cầu thủ của Man City có thể ra sân trong khoảng 1-2 tuần trước khi World Cup khởi tranh.

tuyen anh don tin vui tu kyle walker 2
Kyle Walker đã trải qua ca phẫu thuật háng cách đây 2 tuần

Trận đấu khai mạc World Cup của đội tuyển Anh gặp Iran chỉ còn chưa đầy bốn tuần nữa, trong khi Walker vẫn được khuyên chưa nên ra sân ngay ở trận đấu này. Dẫu vậy, khả năng anh tái xuất trước Mỹ và Xứ Wales là tương đối cao. Điều này không còn xa lạ tại tuyển Anh khi Southgate đã mang Maguire mới trở lại từ chấn thương tới Euro 2020. Dù ngồi ngoài 2 trận đầu tiên, nhưng trung vệ của United đã chơi tất cả các trận còn lại cùng Tam Sư. 

Tin tức này rõ ràng giúp cho Gareth Southgate đỡ đau đầu hơn rất nhiều, bởi Walker là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm dày dạn, sở hữu tốc độ cùng khả năng chơi linh hoạt giữa trung vệ và hậu vệ phải. Nhìn vào việc City phải sử dụng Cancelo ở cánh phải, rõ ràng các cổ động viên của The Citizens chẳng vui vẻ gì.

tuyen anh don tin vui tu kyle walker 3
Kyle Walker vẫn là cái tên vô cùng quan trọng với Tam Sư dù đã bước sang tuổi 32

Một nguồn tin cũng cho biết thêm rằng Walker luôn “hồi phục rất nhanh chóng” sau những chấn thương. Anh cũng chuẩn bị sẵn sàng để tuân thủ quy trình phục hồi nghiêm ngặt nhất nhằm trở lại nhanh chóng. Southgate sẽ chốt danh sách 26 cái tên của tuyển Anh tới Qatar vào ngày 10 tháng 11.

Bồ Đào Nha lao đao với danh sách chấn thương trước thềm World Cup 2022

Nhận định Bảng B World Cup 2022: Tam sư một mình một ngựa

Video các bảng đấu chính thức tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT