Quảng cáo

Biểu cảm 'lạ' của Kai Havertz khi nhận giải Cầu thủ hay nhất trận tại World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 23:32 PM (GMT+7)

Tuyển thủ Đức phải tạo dáng và chụp hình với kỷ niệm chương của ban tổ chức trong nỗi buồn bị loại khỏi World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu cuối cùng tại bảng E World Cup 2022 với Costa Rica, Kai Havertz đã ghi một cú đúp bàn thắng, góp phần giúp Đức có chiến thắng 4-2. Tuy nhiên, chiến thắng này không đủ để giúp Die Mannschaft vượt qua vòng bảng do Nhật Bản bất ngờ ngược dòng thắng Tây Ban Nha ở trận đấu cùng giờ.

Với Havertz, anh được BTC đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Mặc dù vậy, rõ ràng danh hiệu cá nhân này không có nhiều ý nghĩa với cầu thủ 23 tuổi do ĐT Đức đã bị loại. Chính vì thế, Havertz đã có biểu cảm rất buồn khi chụp ảnh sau trận.

havertz world cup 2022
Havertz không thể cười nổi khi chụp ảnh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chính Havertz cũng không khỏi bàng hoàng khi ĐT Đức phải ra về sau vòng bảng: “Khi chúng tôi chính thức biết được mình đã bị loại khỏi World Cup, cảm giác đó giống hệt như xem một bộ phim kinh dị vậy.

Trong suốt trận đấu chúng tôi biết được rằng Nhật Bản đang dẫn trước. Sau đó bảng xếp hạng được hiển thị trên sân vận động. Khi ấy chúng tôi vẫn còn một chút hy vọng rằng Tây Ban Nha sẽ ghi bàn. Nhưng cuối cùng, trận đấu đó kết thúc mà tỷ số được giữ nguyên”.

Havertz vào sân từ phút 67 để thay vị trí của Thomas Muller. Trong khoảng nửa giờ có mặt trên sân, ngôi sao đang khoác áo Chelsea thực hiện 5 cú sút, 3 trong đó đi trúng đích và 2 trở thành bàn thắng. Trước đó, ĐT Đức đang bị dẫn 1-2. Niclas Fullkrug - người cũng vào sân từ ghế dự bị, ghi bàn thắng còn lại.

Bản thân Fullkrug cũng thừa nhận việc thua trận mở màn khiến Đức phải trả giá quá đắt: "Đức không bị loại ở vòng bảng vào ngày hôm nay mà từ trận gặp Nhật Bản. Đó mới là trận quyết định. Tôi thực sự đau đớn và sẽ cần rất nhiều thời gian để quên đi thất bại này".

havertz world cup 2022
Havertz nhận thất bại đau đớn trong lần đầu dự World Cup.

Đây đã là lần thứ hai liên tiếp ĐT Đức bị loại từ vòng bảng tại một kỳ World Cup. Cách đây 4 năm, Die Mannschaft cũng phải xách vali về nước sau thất bại trước ĐT Hàn Quốc trong trận đấu cuối cùng.

Neymar đã chơi trận cuối cùng tại World Cup 2022?

Messi bất ngờ 'chốt' xong tương lai trước vòng 1/8 World Cup 2022

Những thống kê sau trận Đức 4 - 2 Costa Rica. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT