Quảng cáo

HLV Uruguay khẳng định đanh thép về Son Heung-Min

Thứ năm, 24/11/2022 16:42 PM (GMT+7)

HLV Diego Alonso của đội tuyển Uruguay bác bỏ ý kiến cho rằng các học trò của ông sẽ nhắm vào điểm yếu phải đeo mặt nạ của cầu thủ quan trọng nhất Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu “khai mạc” bảng H World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển Uruguay và Hàn Quốc. Đây là trận đấu tái hiện màn chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2010, thời điểm Hàn Quốc thất bại trước một Uruguay rất mạnh với cây đinh ba Diego Forlan, Luis Suarez và Edinson Cavani.

Ngoài đội tuyển Bồ Đào Nha được coi là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng, Uruguay nhiều khả năng sẽ hướng tới mục tiêu là suất đi tiếp còn lại. Mặc dù vậy, đối thủ của họ là đội tuyển Hàn Quốc đã tiến bộ rất nhiều với đầu tàu là ngôi sao Son Heung-min.

HLV Uruguay khẳng định đanh thép về Son Heung-Min | World Cup 2022 222396
Uruguay luôn là một đối thủ khó chơi. (Ảnh: Getty)

Trước khi World Cup diễn ra, Son đã gặp phải một chấn thương khi thi đấu cho Tottenham. Do đó, tiền đạo sinh năm 1992 buộc phải đeo mặt nạ để thi đấu tại Qatar nhằm tránh va chạm đến vết thương.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Diego Alonso bất ngờ nhận được câu hỏi liên quan đến bất lợi của Son Heung-min khi phải đeo mặt nạ.

Thật khó để trả lời câu hỏi này. Đó là câu hỏi về Son, và chúng tôi hết sức tôn trọng cậu ấy, nhưng họ có những cầu thủ khác nữa và đều được đạo tạo để thi đấu chính thức. Lợi thế duy nhất mà chúng tôi sẽ tạo ra ở đây là thứ bóng đá của chính mình. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn họ bằng chính sức mình chứ không lợi dụng khó khăn của đội khác”.

son world cup 2022
Son Heung-min sẽ thi đấu với chiếc mặt nạ trên mặt. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, HLV Alonso cũng không tiếc lời khen ngợi các học trò của mình: “Các cầu thủ Uruguay là những người giỏi nhất thế giới, họ vươn lên bất chấp mọi khó khăn. Tôi nói như vậy bởi họ là cầu thủ của tôi, họ luôn đặt đội bóng lên trên hết, nên họ là giỏi nhất”.

Sau Hàn Quốc, đội tuyển Uruguay sẽ đối đầu lần lượt với các đội tuyển Bồ Đào Nha và Ghana.

Lịch thi đấu của tuyển Uruguay tại bảng G World Cup 2022
Trận đấuNgày, giờ thi đấuKênh phát sóng
Uruguay vs Hàn Quốc17h, 24/11VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ
Uruguay vs Bồ Đào Nha2h, 23/11VTV3, VTV Cần Thơ
Uruguay vs Ghana22h, 2/12VTV5
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

HLV Bồ Đào Nha: 'Ghana có thể trừng phạt chúng tôi'

Đang dự World Cup 2022, ĐT Đan Mạch tính rút khỏi FIFA

Bàn thắng cảm xúc của Son tại Tottenham. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT