Quảng cáo

HLV ĐT Tây Ban Nha: ‘Chúng tôi không ngán bất kỳ đối thủ nào’

Thứ năm, 01/12/2022 13:45 PM (GMT+7)

HLV Luis Enrique muốn ĐT Tây Ban Nha thi đấu hết sức mình và không nên phải e ngại khi gặp những đội bóng mạnh ở vòng trong.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai (2/12), ĐT Tây Ban Nha sẽ bước trận đấu cuối cùng với ĐT Nhật Bản tại bảng E World Cup 2022. Sau 2 lượt đấu, ‘La Roja’ đang dẫn đầu với 4 điểm, do đó, chỉ cần 1 kết quả hòa trước đối thủ đến từ châu Á, họ sẽ chính thức giành tấm vé vào vòng 16 đội.

Phát biểu trước trận đấu, HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique cho biết, các học trò của ông sẽ thi đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất trước ĐT Nhật Bản. 

"Tôi có vài ý tưởng. Bất kỳ ai ra sân cũng phải chơi hết mình vì họ đều ở đẳng cấp cao. Tây Ban Nha sẽ có đội hình xuất phát với 11 cầu thủ quyết tâm cao độ để đánh bại Nhật Bản"

HLV ĐT Tây Ban Nha: ‘Chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào’ 226309
HLV Enrique muốn các học trò thi đấu hết sức trong trận đấu tới

Bên cạnh đó, cựu HLV Barca cũng chia sẻ rằng, ĐT Tây Ban Nha sẵn sàng gặp bất kỳ đối thủ nào ở những vòng đấu tiếp theo.

"Bạn luôn muốn mình dẫn đầu bảng khi sở hữu một tập thể mạnh trong tay. Theo lý thuyết, chúng tôi sẽ gặp đội nhì bảng F nếu giành vị trí nhất bảng, đúng không nhỉ? Sau đó, đối thủ của Tây Ban Nha ở tứ kết có thể là Brazil. Điều đó thật tuyệt”.

“Trong thể thao, bạn không được phép dự tính quá nhiều. Để vô địch World Cup, chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ. Đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng làm", chiến lược gia 52 tuổi nói thêm.

HLV ĐT Tây Ban Nha: ‘Chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào’ 226311
Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng E

Nếu giành chiến thắng trước Nhật Bản , ĐT Tây Ban Nha sẽ chắc chắn kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Trong trường hợp chia điểm, và Costa Rica đánh bại ĐT Đức trong trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ cán đích ở vị trí thứ 2.

Đối thủ của Tây Ban Nha tại vòng 1/8 sẽ phụ thuộc vào cục diện của bảng F. Kết quả chung cuộc của bảng đấu này đang rất khó đoán khi các vị trí đều chưa ngã ngũ, và cả 3 đội Bỉ, Croatia, Maroc còn nguyên cơ hội đi tiếp, cũng như đối mặt với nguy cơ bị loại. Nếu nhất bảng, Tây Ban Nha sẽ gặp đội nhì bảng F, và sẽ chạm trán với đội nhất bảng nếu đứng thứ 2.

NÓNG: HLV đầu tiên mất việc tại World Cup 2022

Vua bóng đá Pele gặp nguy kịch lớn tại World Cup 2022

Thông tin trước trận Tây Ban Nha - Nhật Bản
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT